SAO » Chuyện làng sao

Không nhận ra đây là Song Hye Kyo: Ảnh thời 15 tuổi cho thấy gương mặt nguyên bản

Chủ nhật, 15/10/2023 22:06

Nữ diễn viên Song Hye Kyo bước vào ngành giải trí khi mới là học sinh trung học cũng nhờ vào diện mạo nổi bật của mình.

Song Hye Kyo giành chiến thắng trong một cuộc thi tuyển chọn người mẫu cho công ty đồng phục trường học. Lúc bấy giờ cô mới 14 tuổi và đang là học sinh trung học cơ sở năm thứ ba. Cũng nhờ cơ duyên này mà Song Hye Kyo mới bước chân vào làng giải trí và không lâu sau đó cô có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp ở dự án "Mối tình đầu".

Nữ diễn viên Song Hye Kyo trong cuộc thi tuyển chọn người mẫu cho công ty đồng phục trường học năm 1996.

Mới đây, một vài bức ảnh cũ thời mới chập chững vào nghề của vợ cũ Song Joong Ki đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Song Hye Kyo xuất hiện trong chương trình giải trí và tái hiện lại nhân vật Mathilda ở bộ phim "Léon". Với mái tóc ngắn cùng gương mặt bầu bĩnh, Hye Kyo trông quả thật khác lạ.

Song Hye Kyo trông lạ lẫm khi tái hiện lại nhân vật Mathilda trong một chương trình giải trí.

Nhiều người nhận xét gương mặt nguyên bản của nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" thực sự dễ thương. Sau này khi trưởng thành và giảm cân, Song Hye Kyo không còn diện mạo đáng yêu như trước. Bù lại cô hút ánh nhìn nhờ vào nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút làm đắm say lòng người.

Song Hye Kyo đã có mấy chục năm hoạt động nghệ thuật. Điều đáng nói là tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng theo thời gian. Những tác phẩm ghi dấu ấn của Song Hye Kyo phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Cô từng trải qua việc hẹn hò với Lee Byung Hyun, Hyun Bin trước khi tiến tới hôn nhân cùng Song Joong Ki. Tuy nhiên cuộc nhân này chỉ kéo dài được hơn 1 năm. Tháng 6/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định ly dị. Kể từ đó cho tới nay cô giữ tình trạng độc thân.

Mỹ nhân U50 cô đơn sau khi ly hôn với phi công trẻ Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới