SAO » Chuyện làng sao

Không nhận ra 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun trong hình cách đây hơn 20 năm

Thứ bảy, 11/11/2023 21:38

Nhiều người thú nhận khi nhìn những tấm hình này họ không nghĩ đây là nữ diễn viên Jeon Ji Hyun.

Năm 1999 và 2000, Jeon Ji Hyun có làm người mẫu cho một thương hiệu. Trong những bức hình quảng cáo, cô xuất hiện với tạo hình khác lạ. Cách trang điểm đậm khiến cho Jeon Ji Hyun biến thành một người hoàn toàn khác. Cũng vì điều này mà người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn lại những tấm ảnh cách đây hơn 20 năm của cô.

Jeon Ji Hyun khác lạ trong những hình ảnh quảng cáo cách đây hơn 20 năm.

Netizen để lại những bình luận bày tỏ sự bất ngờ: "Nhìn đi nhìn lại cũng không nghĩ đó là Jeon Ji Hyun", "Bức ảnh cô bé quàng khăn đỏ thấy chẳng có chút gì giống Ji Hyun", "Trang điểm đúng là con dao hai lưỡi", "Tôi cứ nghĩ đây là hai người khác nhau, hóa ra cùng là một", "Chắc Jeon Ji Hyun chẳng dám xem lại những tấm hình như thế này"...

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Tính đến hiện tại vợ chồng Jeon Ji Hyun đã có 11 năm mặn nồng. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt trên là hai cậu con trai khôi ngô.

"Mợ chảnh" tích cực tham dự sự kiện trong thời gian gần đây.

Sau khi sinh con thứ hai, Jeon Ji Hyun tích cực quay trở lại với công việc diễn xuất. Tuy nhiên những dự án gần đây của cô lại không tạo được tiếng vang. Khán giả hy vọng Ji Hyun sẽ lựa chọn được một kịch bản thích hợp để tái xuất với hình ảnh tươi mới hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới