SAO » Chuyện làng sao

Không nhận ra mỹ nam đình đám xứ Hàn: Tưởng bà thím nào hóa ra lại là Lee Min Ho

Thứ sáu, 11/03/2022 13:36

Nhiều cư dân mạng cho rằng kiểu tóc xoăn khiến cho gương mặt của Lee Min Ho vừa to vừa thiếu nét nam tính.

Hôm nay (11/3), Lee Min Ho cập nhật trang cá nhân với một số bức hình mới. Trong ảnh, anh mặc áo cổ lọ tông trắng kết hợp với quần sáng màu và áo khoác đen. Có thể thấy mỹ nam hàng đầu xứ Hàn đã thay đổi kiểu tóc. Anh làm tóc xoăn rối và rẽ ngôi giữa.

Lee Min Ho tái xuất với mái tóc xoăn lãng tử.

Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Lee Min Ho. Không ít người cho rằng kiểu tóc trên chẳng hề hợp với gương mặt của nam diễn viên "Vườn sao băng". Những người này bày tỏ: "Trông Lee Min Ho giống bà thím quá", "Sao dạo này tôi thấy Min Ho xuống sắc thậm tệ. Hết như ông chú giờ lại như bà thím", "Cũng đã có tuổi rồi nên gương mặt mới phúc hậu như vậy. Yêu cầu trả lại hình ảnh mỹ nam V-line ngày xưa cho fans"...

Dân mạng chê bai kiểu tóc khiến mỹ nam hàng đầu xứ Hàn trông chẳng khác bà thím.

Cách đây vài ngày blogger Trung Quốc bất ngờ tiết lộ chuyện ngôi sao Hàn Quốc họ Lee từng sang đất nước Vạn lý trường thành để phục vụ các quý bà. Số tiền mà anh nhận lại được sau mỗi lần "tiếp khách" lên tới hàng chục tỷ đến hàng trăm tỷ. Từ những thông tin mà blogger chia sẻ, netizen phỏng đoán nhân vật trong câu chuyện là Lee Min Ho.

Tuy nhiên người hâm mộ Lee Min Ho đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Ngoài ra blogger trên cũng phủ nhận nhân vật mà anh đề cập đến là Min Ho đồng thời gửi lời xin lỗi tới nam tài tử cùng ê-kíp.

Được biết, sắp tới Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim "Pachinko". Với vai diễn Koh Han Su, Min Ho muốn tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tạo hình "ông chú" của Lee Min Ho trong bộ phim "Pachinko".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới