SAO » Chuyện làng sao

Không nhận ra tài tử 'Giày thủy tinh': Mới 3 năm kết hôn mà xuống dốc nhan sắc?

Thứ sáu, 15/07/2022 20:33

Một số hình ảnh gần đây của nam diễn viên So Ji Sub khiến cho cư dân mạng thực sự bất ngờ.

Vừa qua, những hình ảnh trong buổi tiệc đóng máy phim "Doctor Lawyer" với sự tham gia diễn xuất chính của So Ji Sub đã được đăng tải. Theo quan sát, nam diễn viên sinh năm 1977 diện áo phông xanh đơn giản. Anh đội mũ, đeo kính khi chụp hình với mọi người.

So Ji Sub xuất hiện với diện mạo khác lạ trong buổi tiệc đóng máy phim "Doctor Lawyer".

Không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì diện mạo của So Ji Sub thực sự khác lạ ở lần xuất hiện này. Gương mặt của anh có phần sưng phù, cặp kính mắt khiến cho Ji Sub thay đổi đáng kể. Có netizen thậm chí còn cho rằng sau 3 năm kết hôn, tài tử trên đã xuống dốc về mặt nhan sắc.

Trên thực tế thì So Ji Sub được đánh giá là một trong những ngôi sao điển trai, phong độ và tài năng của làng giải trí Hàn. Anh nổi tiếng với các bộ phim như "Giày thủy tinh", "Xin lỗi, anh yêu em", "Chỉ riêng mình em", "Và em sẽ đến", "Thần vệ nữ của anh", "Đảo địa ngục"...

Nam tài tử "Giày thủy tinh" vẫn được đánh giá cao về mặt diễn xuất khi trở lại màn ảnh nhỏ với các dự án phim ảnh sau thời gian vun đắp hôn nhân.

Về đường tình cảm, So Ji Sub từng công khai hẹn hò Kim Hyun Joo. Tuy nhiên tình yêu của họ không kéo dài được bao lâu. Suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Ji Sub chẳng hề xác nhận qua lại với ai ngoài Hyun Joo. Mãi cho tới năm 2019, anh mới nảy sinh tình cảm và có mối quan hệ với MC kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Mặc dù gặp được "nửa kia" khá muộn nhưng lúc tìm đúng người, anh quyết tâm đi đến hôn nhân. Năm 2020, So Ji Sub và Jo Eun Jung chính thức "về chung một nhà".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới