SAO » Chuyện làng sao

Không những sụt cân thảm hại, Angelina Jolie còn muốn 'tống cổ' Brad Pitt ra khỏi cuộc đời mình mãi mãi

Thứ năm, 06/09/2018 08:35

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood muốn người chồng cũ "biến ra khỏi cuộc đời" mình mãi mãi.

Nguồn tin của HollywoodLife cho biết, thời gian gần đây Angelina Jolie đang gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý. Cặp sao Jolie-Pitt tuy đã đạt được thỏa thuận tạm thời về tiền trợ cấp nuôi con vào ngày 22/8, nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy bực bội khi nghĩ về chồng cũ. Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên Bí mật ngôi mộ cổ cảm thấy hối hận vì đã yêu tài tử Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt thời còn bên nhau.

"Những tháng ngày Angelina nhớ nhung Brad đã trôi qua. Tất cả những gì cô ấy muốn hiện tại là anh ta biến mất khỏi cuộc đời mình. Cô ấy còn hối tiếc vì đã bắt đầu mối quan hệ với Brad. Angelina không muốn liên quan đến chồng cũ và ước gì anh ta chưa từng tồn tại trong cuộc đời cô. Vì các con, Angelina sẽ phải chấp nhận một phần sự hiện diện của Brad. Nhưng nếu anh ta khiến Angelina tức giận thêm một lần nữa, chắc chắn sẽ không thể chiến thắng cô ấy", nguồn tin gần gũi với Angelina Jolie nói với HollywoodLife ngày 4/9. Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì Hollywood về độ hòa hợp, giờ đây Brad và Angie lại trở thành "kẻ thù" của nhau.

Angelina Jolie đang oán giận Brad Pitt vì những chuyện xảy ra, nữ diễn viên ước bản thân cô có thể quên được sự tồn tại của Brad Pitt trên đời. Tuy nhiên, các con chung của cặp đôi lại không muốn mẹ 'từ mặt' bố nên Brad Pitt vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong cuộc đời của Angie dù cô có đồng tình hay không. Đối với Brad Pitt, nam diễn viên luôn muốn điều tốt đẹp nhất cho các con, nhưng giành lại cảm tình của Angelina Jolie là điều khó có thể xảy ra.

Cuộc ly hôn dai dẳng là nguyên nhân khiến Angelina Jolie không còn cảm tình với chồng cũ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới