SAO » Chuyện làng sao

Không nói nhiều, 'người tình sân khấu' Mạnh Quỳnh dùng cách này để tiễn biệt Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021 08:19

Mạnh Quỳnh đã đổi ảnh đại diện sang màu tang thương như thể người thân trong gia đình đã qua đời và làm 4 câu thơ để đưa tiễn Phi Nhung.

Trưa 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời khiến làng giải trí Việt nhuốm màu tang thương. Các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đồng loạt nói lời thương tiếc nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh.

Nhận được tin dữ, Mạnh Quỳnh đã đổi ảnh đại diện sang màu đen tang chế như thể người thân trong gia đình vừa qua đời. Không chỉ thế, "người tình sân khấu" của Phi Nhung còn làm bài thơ để tiễn biệt người bạn quá cố của mình về với đất mẹ.

Bài thơ chỉ vài dòng ngắn ngủi song chứa đầy tâm sự của Mạnh Quỳnh về người bạn diễn ăn ý, người tri kỉ gắn bó cùng anh mất chục năm qua:

"Người trả xong rồi nợ trần ai.

Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai.

Bao nhiêu thương nhớ người để lại.

Cung sầu tôi hát khúc bi ai".

Mạnh Quỳnh đã đổi ảnh đại diện sang màu đen tang tóc và làm 4 câu thơ tiễn biệt Phi Nhung

Trước đó vài giờ, nam ca sĩ cũng có đôi lời tâm sự vĩnh biệt Phi Nhung: "Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt".

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được biết đến là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình, kết đôi trên sân khấu hơn 20 năm. Không chỉ sánh vai dưới ánh đèn màu, họ còn là những người bạn rất thân thiết ngoài đời, chia sẻ với nhau buồn vui trong cuộc sống.

Suốt khoảng thời gian Phi Nhung chiến đấu với bệnh tật, Mạnh Quỳnh luôn dõi theo, cầu nguyện những điều tốt đẹp cho nữ ca sĩ. Thậm chí khi những thông tin giả, sai lệch về Phi Nhung lan truyền trên mạng xã hội, nam ca sĩ còn lên tiếng đề nghị mọi người ngừng chia sẻ, gây hoang mang dư luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới