SAO » Chuyện làng sao

Không phải 30 năm làm nghệ thuật, thành công lớn nhất đời Thanh Thảo lại liên quan một người đàn ông

Thứ hai, 19/06/2023 10:26

Thanh Thảo đã dành dòng trạng thái cực yêu thương để bày tỏ tình cảm với ông xã của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô bất ngờ tuyên bố thành công lớn nhất của mình không phải là làm nghệ thuật mà tìm được người cha cho con gái.

Nữ ca sĩ tự hào bảo: "Thành công của tôi, không phải là 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, mà chính là đã tìm đúng người cha tốt cho con của mình. Ngày trẻ, tôi đã từng rất sợ phải có con vì không biết mình có biết cách nuôi dạy con nên người không, có thời gian dành cho con không, hay chỉ mải mê với nghệ thuật rồi lại thuê người chăm con? Rồi tương lai của con mình có an toàn không, khi bản thân mình còn bấp bênh…."

Rất nhiều nỗi lo lắng khiến tôi không dám nghĩ đến việc có con, cho đến khi tôi gặp "ba của con tôi" bây giờ. Trong những sự tôn trọng và ngưỡng mộ anh, điều tôi hãnh diện nhất về anh đó là sự yêu thương mà anh dành cho con, cách chăm sóc và dạy dỗ con của anh. Thứ quý giá nhất trong cuộc đời của con, không phải là tài sản anh để lại cho con, mà chính là thời gian anh đã, đang và sẽ dành cho con, ở bên cạnh con trong suốt cuộc đời còn lại của anh. Con của tôi có những bước đầu tiên êm đềm của tuổi thơ và những bước phát triển thông minh, khoẻ mạnh là nhờ con đã có một người cha tốt. Đối với tôi, anh là một người cha thật hoàn hảo của con tôi".

Không phải 30 năm làm nghệ thuật, thành công lớn nhất đời Thanh Thảo lại liên quan một người đàn ông.

Cuối lời, cô nhắn gửi đầy yêu thương đến ông xã của mình rằng: "Em và con yêu anh nhiều nhiều! Chỉ mong một điều duy nhất là Papa luôn bình yên và khoẻ mạnh để cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhé Papa!".

Thanh Thảo tự hào khoe loạt ảnh chồng chăm con gái cực dễ thương.

Thanh Thảo và Tom Han công khai mối quan hệ từ năm 2017. Đến năm 2018, cặp đôi hạnh phúc đón chào ái nữ đầu lòng là bé Talia. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ cuộc sống đủ đầy, viên mãn nơi trời Tây. Nữ ca sĩ được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới