SAO » Chuyện làng sao

Không phải bà xã Đông Nhi, đây là người khiến trái tim Ông Cao Thắng rung động?

Thứ bảy, 29/05/2021 20:35

Bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng có rất nhiều biểu cảm lém lỉnh mỗi khi chụp ảnh, nam ca sĩ còn tiết lộ nhóc tỳ đã "chiếm trọn" trái tim mình.

Bé Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời vào cuối tháng 10/2020, hiện tại cô bé đã được gần 7 tháng tuổi. Winnie hiện đang có 137.000 người theo dõi tài khoản Instagram cá nhân và là một trong những em bé được quan tâm nhất showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng và bà xã đăng tải loạt ảnh của con gái cưng ngày cuối tuần. Nhóc tỳ cột tóc 2 bên và để mái ngố trông vừa đáng yêu, vừa hài hước. Không những vậy, Winnie còn làm những biểu cảm rất lém lỉnh, hớn hở khi chụp ảnh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Ông xã Đông Nhi còn tiết lộ từ khi Winnie chào đời, công chúa nhỏ đã "chiếm trọn" trái tim mình: "Người đã khiến tim tôi rung động".

Ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng có làn da trắng hồng, hai má bánh bao và thân hình mũm mĩm, càng lớn càng xinh xắn. Tuy nhiên, độ tinh nghịch, biểu cảm của cô bé cũng ngày càng đa dạng hơn.

Chỉ mới gần 7 tháng tuổi, nhưng Winnie vô cùng hóng chuyện và thích đùa giỡn cùng ba mẹ.

Vẻ mặt hớn hở nhìn vừa yêu vừa gây cười của "cục vàng".

Nụ cười tươi tắn của nhóc tỳ nhà Đông Nhi. "Công chuyện chiều thứ 7 của con là cười vui thế này thôi đó cô chú ơi", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Đông Nhi rất chịu khó chụp lại những khoảnh khắc, biểu cảm khác nhau của con gái.

Nam ca sĩ trong lần đầu làm cha nhưng khá khéo léo, cố gắng giúp Đông Nhi chăm con gái nhỏ mọi lúc mọi nơi. Trước đó, nữ ca sĩ hài hước "bóc phốt" chồng công khai ôm người con gái khác nhưng Đông Nhi chẳng thể nào ghen tuông.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới