SAO » Chuyện làng sao

Không phải bố mẹ, đây mới là người được quý tử nhà Hòa Minzy cất tiếng gọi đầu tiên

Thứ năm, 11/03/2021 19:49

Hóa ra người được quý tử nhà Hòa Minzy cất tiếng gọi đầu tiên lại là gương mặt rất quen thuộc và đang được nhiều khán giả nữ mê mẩn.

Sau thời gian bí mật sinh con trai đầu lòng, mới đây, Hoà Minzy đã chính thức công khai quý tử nhỏ và mau chóng gia nhập hội “nghiện con” của Vbiz. Nữ ca sĩ còn lập cả trang Instagram riêng cho con trai - bé Bo và thu hút tới 19.700 người theo dõi. Dù chưa công khai cận mặt bé nhưng qua những bức ảnh được chụp ở góc nghiêng và phía sau lưng có thể thấy, con trai Hoà Minzy rất kháu khỉnh, dễ thương.

Mới đây, giọng ca “Rời bỏ” còn tiết lộ câu chuyện trong giai đoạn con trai tập nói. Theo nữ ca sĩ, em trai của cô mới là người đầu tiên được bé Bo cất tiếng gọi chứ không phải bố mẹ. “Cậu Hùng là cái tên đầu tiên con gọi chứ không phải bố mẹ”, Hoà Minzy chia sẻ. Điểm đặc biệt này đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, em trai Hoà Minzy cũng là gương mặt quen thuộc, nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài điển trai lãng tử. Nhiều khán giả còn gọi em trai nữ ca sĩ là hotboy của Vbiz.

Không phải bố mẹ, em trai Hoà Minzy mới là người đầu tiên được quý tử nhà nữ ca sĩ gọi tên.

Em trai Hoà Minzy cũng là gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài điển trai, bảnh bao như hotboy.

Từ khi công khai con trai đầu lòng đến nay, Hoà Minzy rất chịu khó chia sẻ khoảnh khắc đời thường của bé.

Tuy nhiên, gương mặt của bé Bo vẫn được giấu kín.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới