SAO » Chuyện làng sao

Không phải căng thẳng với chị dâu Kate mà đây mới là điều khiến Công nương Meghan Markle phải rơi lệ

Thứ năm, 17/01/2019 08:33

Mặc dù là người mạnh mẽ và tự chủ nhưng Công nương Meghan Markle không kìm nén được cảm xúc khi phải đối mặt với sự việc này.

Theo như thông tin trước đó đăng tải, nữ vệ sĩ thân cận của Công nương Meghan Markle đã quyết định thôi việc sau 6 tháng nhận nhiệm vụ. Người vệ sĩ này vốn là nhân viên xuất sắc được chuyển từ sở cảnh sát London tới thay trung sĩ Bill Renshaw, người đứng đầu lực lượng an ninh của Hoàng tử Harry khi ông nghỉ hưu hồi năm ngoái.

Nữ vệ sĩ của Công nương Meghan Markle xin thôi việc sau 6 tháng nhận nhiệm vụ.

Có nguồn tin cho biết nữ vệ sĩ trên thôi việc vì vấn đề cá nhân. Bên cạnh đó cũng có nguồn tin tiết lộ vì Công nương Meghan cảm thấy bị hạn chế với việc có vệ sĩ riêng nên khiến nhân viên anh ninh gặp phải khó khăn trong công việc.

Được biết, khi nhận được đơn thôi việc từ nữ vệ sĩ cả Công nương Meghan và vệ sĩ này đều rơi nước mắt. Cả 2 tỏ ra buồn bã vì phải “chia tay” sau 1 khoảng thời gian gắn bó. 6 tháng làm việc chung cũng đủ để 2 người trở nên gần gũi.

Mặc dù là người mạnh mẽ và tự chủ nhưng Công nương Meghan Markle không kìm nén được cảm xúc khi phải đối mặt với sự việc này.

Tuy mới làm dâu Hoàng gia Anh chưa đầy 1 năm nhưng nữ Công tước xứ Sussex đã mất đi tới 3 nhân vên thân cận. Thậm chí các nhân viên điện Kensington còn đặt biệt danh cho Meghan là “Công nương khó tính” vì cô đưa ra quá nhiều yêu cầu với cấp dưới.

Trong gần 1 năm về làm dâu Hoàng gia Anh, nữ Công tước xứ Sussex đã mất đi 3 nhân viên thân cận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)