SAO » Chuyện làng sao

Không phải chạy show, Tuấn Hưng giản dị đi chợ mua đồ nấu cơm cho vợ con

Thứ hai, 03/06/2019 15:08

Phía sau ánh đèn sân khấu, Tuấn Hưng là một người chồng người cha mẫu mực. Khi có thời gian rảnh, anh đi chợ giúp vợ bầu.

Mới đây, Tuấn Hưng nói về con người thật của mình đằng sau ánh đèn sân khấu: "Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc bình dị như bao người đàn ông khác. Được ngày rảnh dỗi đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn.

- Mấy em bán hàng: Ơ anh là Tuấn Hưng à?

- Ừm... sao vậy?

- Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh?

- Ca sĩ thì sao nhỉ?".

Không chỉ khéo nịnh, Tuấn Hưng còn thể hiện tình cảm với vợ bằng những hành động thiết thực của mình. Khi bà xã đang bầu bí mệt mỏi, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" sẵn sàng đi chợ giúp. Hành động này của Tuấn Hưng được nhiều fan khen ngợi: "Người đàn ôg mẫu mực của năm đây rồi", "Anh Hưng đúng mẫu người của gia đình", "Mẫu người đàn ông lý tưởng", "Ca sĩ thì càng phải làm những việc như này để fan còn noi theo anh ạ", "Ở ngoài là ca sĩ nhưng về với nhà thì là chồng là người cha bình thường như bao người khác",...

Một Tuấn Hưng hào nhoáng và cực chất khi đi diễn.

Nhưng ngoài đời, nam ca sĩ vẫn giản dị xách làn đi chợ như bao người khác.

Nam ca sĩ chụp hình cùng với nhân viên trong siêu thị.

Ngoài giọng hát, Tuấn Hưng còn được yêu mến bởi tinh thần nghĩa hiệp, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn. Anh từng dừng xe, giúp đỡ người phụ nữ gom số cá bị đổ xuống đường, hỗ trợ dập tắt và giải cứu người trong đám cháy, đưa người gặp tai nạn đi bệnh viện hay phân luồng giao thông.

Không sợ tanh, bẩn Tuấn Hưng giúp đỡ người phụ nữ thu gom lại số cá đổ ra đường vào thùng.

Trên đường đi lễ, Tuấn Hưng gặp thanh niên bị tai nạn xe máy, nằm thoi thóp. Nam ca sĩ cũng giúp đỡ đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Hình ảnh Tuấn Hưng giúp phân luồng giao thông từng được dân mạng truyền tay nhau.

Gặp đám cháy, Tuấn Hưng xắn tay giúp dập lửa và hỗ trợ việc giải cứu người bị mắc kẹt.

Video Tuấn Hưng hát ngẫu hứng hát ca khúc của "đàn anh" Bằng Kiều.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới