SAO » Chuyện làng sao

Không phải chồng, đây mới là người đàn ông đặc biệt Tăng Thanh Hà có thể ôm chầm từ phía sau và nói câu 'love you'

Thứ hai, 28/12/2020 15:05

Sau nhiều năm rời xa showbiz, 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ thân thiết với người anh này. Được biết đây là người 'thân yêu nhất', đã đồng hành khi Hà Tăng mới bước vào nghề.

Được gả vào hào môn, cuộc sống "một bước lên mây" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn trân trọng, giữ gìn mối quan hệ với những người bạn thân thiết trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Ngoài stylist Quang Tuyến, "Ngọc nữ" đến nay vẫn yêu mến một người anh khác. Chia sẻ về người đặc biệt này, "cô Trúc" viết: "Hai anh em mình biết nhau khi cả hai mới vào nghề, đồng hành cùng nhau một quãng đường thật dài biết bao nhiêu kỷ niệm. Mong mình sẽ mãi bước bên nhau thế này. Happy Birthday to my dearest (Chúc mừng sinh nhật người thân yêu nhất của tôi, love you". Kèm theo đó là một bức hình Hà Tăng ôm đàn anh về phía sau. Có thể thấy giữa Hà Tăng và người anh này rất thân thiết nên mới có thể thoải mái thể hiện tình cảm lên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người anh đã đồng hành với cô khi mới vào nghề.

Người anh này của Tăng Thanh Hà làm make-up kiêm hairsytles và đang là ông chủ một tiệm bánh ngọt. Đến giờ dù đã rời xa showbiz nhưng khi cần đến sự hỗ trợ của chuyên viên trang điểm, Hà Tăng vẫn nhờ đàn anh.

Người anh thân thiết của Tăng Thanh Hà.

Sau nhiều năm rời showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Cặp đôi có hai nhóc tỳ - một trai và một gái kháu khỉnh, xinh xắn. Hiện tại, Tăng Thanh Hà chủ yếu dành thời gian để chăm sóc chồng con và kinh doanh. Tuy không mặn mà với hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống đời tư của Tăng Thanh Hà nhiều năm qua vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới