SAO » Chuyện làng sao

Không phải chồng tỷ phú, đây mới là người đàn ông “dành cả thanh xuân” để chúc mừng sinh nhật Triệu Vy

Thứ ba, 12/03/2019 10:08

Triệu Vy thật hạnh phúc khi luôn có 1 người đàn ông nhớ đến ngày sinh nhật và dành cho cô những lời chúc không thể ngọt ngào hơn.

Hôm nay (12/3) là sinh nhật lần thứ 43 của Triệu Vy. Nhân dịp đặc biệt này, đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc tới nàng “Tiểu Yến Tử”. Tuy nhiên người dành cho Triệu Vy sự quan tâm cũng như có lời chúc ý nghĩa nhất phải kể đến là Tô Hữu Bằng.

Nhắn gửi cô bạn thân lâu năm của mình, Tô Hữu Bằng viết: “Chúc Vy ‘thon thả’ mỗi năm lại 1 đẹp hơn. Triệu Vy chúc mừng sinh nhật”. Phải nói rằng Triệu Vy thật may mắn và hạnh phúc khi có được 1 người đàn ông như Tô Hữu Bằng trong cuộc đời, người đã dành cả thanh xuân chỉ để gửi những lời chúc tới cô mỗi dịp sinh nhật.

Tô Hữu Bằng gửi lời chúc tuổi mới Triệu Vy.

Không ít cư dân mạng trầm trồ khen ngợi tình bạn sâu sắc giữa “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng. Họ mong 2 người sẽ giữ mãi được mối quan hệ tri kỷ này.

Triệu Vy thật hạnh phúc khi luôn có 1 người đàn ông nhớ đến ngày sinh nhật và dành cho cô những lời chúc không thể ngọt ngào hơn.

Triệu Vy trở nên thân thiết với Tô Hữu Bằng sau khi đóng chung trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”. Kể từ đó đến nay, 2 ngôi sao này không chỉ hợp tác trong công việc mà còn thường xuyên chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Thời gian vừa qua, Triệu Vy dính phải tin đồn đã ly thân với chồng tỷ phú. Tuy nhiên cô và ông xã không hề lên tiếng trước tin đồn này.

Tình bạn giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng luôn khiến mọi người phải ghen tị.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới