SAO » Chuyện làng sao

Không phải đám cưới đây mới là điều Katy Perry và Orlando dự định làm sau khi đính hôn

Thứ ba, 19/02/2019 08:27

Nam diễn viên Orlando Bloom và vị hôn thê Katy Perry muốn đánh dấu cột mốc trong mối quan hệ của mình bằng điều này.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Orlando Bloom đã chính thức cầu hôn Katy Perry bằng chiếc nhẫn kim cương hồng được cho là có trị giá 5 triệu USD. Cả 2 đều vô cùng hạnh phúc vì sau 3 năm gắn bó, có cả thời gian tan rồi hợp, họ cũng có được 1 lễ đính hôn lãng mạn, ngọt ngào.

Orlando và Katy lên kế hoạch tổ chức tiệc ăn mừng đính hôn to hơn sau lễ đính hôn vào ngày 14/2 vừa qua.

Một nguồn tin cho biết, Katy và vị hôn phu của mình đang lên kế hoạch tổ chức 1 bữa tiệc ăn mừng đính hôn to hơn để chia sẻ niềm vui cùng với toàn thể gia đình và bạn bè. Cặp đôi này muốn đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của 2 người bằng bữa tiệc đặc biệt trên.

Nam diễn viên Orlando Bloom và vị hôn thê Katy Perry muốn đánh dấu cột mốc trong mối quan hệ của mình bằng điều này.

“Họ vẫn đang tận hưởng và ăn mừng chuyện đính hôn. 2 người vẫn chưa chia sẻ bất cứ thông tin chi tiết nào về đám cưới. Họ đang lên kế hoạch cho 1 bữa tiệc ăn mừng đính hôn hoành tráng cho tất cả bạn bè. Bữa tiệc sẽ rất đặc biệt. Katy và Orlando đều vô cùng hạnh phúc và hào hứng khi đính hôn”, nguồn tin trên tiết lộ.

Được biết, Katy Perry sẽ giảm tải công việc năm nay để ưu tiên cho việc gây dựng 1 gia đình: “Katy và Orlando đều muốn có con chung và sẽ đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của họ”.

Orland Bloom cầu hôn Katy Perry bằng nhẫn kim cương hồng giá trị.

Trước khi hẹn hò với nhau vào năm 2016, cả Orlando Bloom và Katy Perry đều trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ. Orlando ly dị Miranda Kerr sau 3 năm chung sống còn Katy từng có cuộc hôn nhân với Russell Brand từ năm 2010 đến năm 2012.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)