SAO » Chuyện làng sao

Không phải Đàm Thu Trang, đây mới là người tình cảm với Cường Đô La nhất

Thứ bảy, 11/11/2023 14:38

Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đô La bên người này khiến cộng đồng mạng thích thú.

Vào trưa ngày 11/11, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã hé lộ khoảnh khắc cực đáng yêu bên con gái. Có thể thấy, cả 2 bố con dường như đang ngồi tâm tình và trò chuyện với nhau vô cùng dễ thương. Theo như nam doanh nhân tiết lộ, vì thấy bố ngồi một mình, ái nữ đã nhanh chóng tiến đến và "bầu bạn" cùng bố khiến ai nấy không khỏi "lụi tim".

Cụ thể, doanh nhân phố núi chia sẻ con gái cũng là người tình cảm với mình nhất: "Thấy mình ngồi trước hiên uống cà phê một mình thế là lẻo đẻo ra ngồi tâm sự với baba. Đúng là cô gái tình cảm với baba nhất nhà". Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tị với Cường Đô La vì có cho mình cô con gái vô cùng đáng đồng tiền bát gạo.

Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Cường Đô La gây sốt

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, Sutin hay Subeo, từ khi mới lọt lòng, các cô cậu ấm nhà này đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Tổ ấm của nam doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Suchin cũng là cô bé luôn được ba yêu chiều

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới