SAO » Chuyện làng sao

Không phải Goo Hye Sun hay Lee Min Ho, đây mới là nhân vật có số hưởng nhất 'Vườn sao băng'

Thứ bảy, 02/03/2024 08:05

Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim đình đám một thời nhưng nữ diễn viên này lại vượt xa bộ đôi chính về độ giàu có và sung sướng.

Năm 2009, Han Chae Young tham gia dự án "Vườn sao băng". Tuy nhân vật của Chae Young không có nhiều đất diễn nhưng sự xuất hiện của cô gây được sự chú đặc biệt. Ngoài nhan sắc ngọt ngào, Han Chae Young cho thấy lối diễn xuất khá ấn tượng.

Han Chae Young đóng vai phụ trong "Vườn sao băng".

Nhờ thành công của phim mà bộ đôi chính Goo Hye Sun và Lee Min Ho trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Dẫu vậy cho đến nay hai ngôi sao này vẫn độc thân. Người thì trải qua việc hôn nhân đổ vỡ, kẻ lại độc thân sau những mối tình không thành.

Trong khi đó Han Chae Young lại được đánh giá là nhân vật có số hưởng nhất "Vườn sao băng". Năm 2007, cô lên xe hoa cùng Choi Dong Joon. Ông xã của Chae Young hơn cô 4 tuổi, học quản trị kinh doanh ở Mỹ và sau đó trở thành Giám đốc điều hành công ty đầu tư kiêm Phó Chủ tịch Medcare Hàn Quốc. Gia đình chồng của mỹ nhân này được cho là sở hữu khối tài sản khổng lồ.

"Búp bê xứ Hàn" là nhân vật có số hưởng nhất "Vườn sao băng" khi lấy được chồng giàu sang, được bố mẹ chồng yêu thương hết mực.

Không chỉ được chồng yêu thương, chiều chuộng, mua nhà, tậu xe đắt đỏ mà Han Chae Young còn được bố mẹ chồng chăm lo hết mực. Dù đã kết hôn nhưng cô vẫn thoải mái tham gia hoạt động nghệ thuật. Han Chae Young sinh con trài đầu lòng vào năm 2013. Đến nay cậu bé đã 11 tuổi.

Mới đây khi tham gia một chương trình, Han Chae Young có chia sẻ một số hình ảnh trong căn biệt thự view sông Hàn mà gia đình cô đang sinh sống. Được biết biệt thự này nằm ở khu Chungdam sang trọng, có diện tích gần 600 m2 với giá hàng chục triệu USD.

Han Chae Young trổ tài nấu nướng trong căn bếp của gia đình.

Han Chae Young tiết lộ không gian bếp với những vật dụng nấu ăn toàn màu hồng. Cô thú nhận lúc đầu cảm thấy khó khăn khi vào bếp nhưng gần đây cô thấy thích thú và tự tin với những món mình làm. Han Chae Young nhấn mạnh cô giỏi nấu các đồ ăn đơn giản và dễ thực hiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới