SAO » Chuyện làng sao

Không phải Hyun Bin, nam ngôi sao này từng được Son Ye Jin chọn làm bạn diễn yêu thích của mình

Thứ ba, 19/07/2022 21:33

Nam diễn viên tài giỏi này đã từng khiến Son Ye Jin bày tỏ mong muốn được đóng chung với anh nhiều lần.

Nam diễn viên Park Hae-il gần đây đang trở nên nổi bật trong giới ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc nhờ màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim được giới phê bình đánh giá cao "Quyết tâm chia tay" (Decision to Leave) của đạo diễn Park Chan Wook. Trong phim, Park Hae-il vào vai thám tử Hae Jun, người đang làm việc để vén màn sự thật về cái chết của một người đàn ông và cuối cùng lại dính líu đến người vợ bí ẩn của người chết, Seo Rae (Thang Duy thủ vai). Diễn xuất của hai diễn viên chính và phản ứng hóa học của họ đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Park Hae-il đang gây xôn xao với vai diễn trong "Quyết tâm chia tay", bộ phim đã thắng lớn tại Liên hoan phim Cannes 2022.

Sau khi ra mắt diễn xuất vào năm 2001, Park Hae-il được biết đến với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Anh thường đảm nhận những vai diễn đầy thử thách, để lại ấn tượng sâu đậm qua “Jealousy is My Middle Name”, "Hồi ức kẻ sát nhân", "Quái vật sông Hàn", “Người dẫn chương trình”... Đây là những bộ phim mà anh tỏa sáng cùng những tên tuổi hàng đầu như Song Kang Ho, Bae Doona, đạo diễn Bong Joon Ho...

Năm 2016, Park Hae-il đóng vai chính trong bộ phim "The Last Princess" (Công chúa cuối Cùng) cùng với Son Ye Jin. Nữ diễn viên Son Ye Jin từng chia sẻ cô đã có một trải nghiệm tốt khi làm việc với Park Hae-il. Đến nỗi khi làm khách mời ở chương trình "Entertainment Relay" của đài KBS2, bà xã Hyun Bin đã chọn Park Hae-il là bạn diễn yêu thích của mình và hy vọng rằng cả hai người sẽ có cơ hội tái hợp trên màn ảnh trong tương lai.

Hiện tại ở tuổi 45, Park Hae-il vẫn rất chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất. Anh ấy đã trở thành một diễn viên được nhiều đạo diễn ưu ái chọn tham gia các dự án mới. Sau thành công của "Quyết tâm chia tay", Park Hae-il sẽ trở lại trong “Hansan: Rising Dragon”. Đây là dự án mới hứa hẹn sẽ tiếp tục chuỗi thành công trên màn ảnh rộng của nam tài tử.

Park Hae-il ở tuổi 45.

Park Hae-il kết hôn vào năm 2006. Vợ anh từng là một fan hâm mộ và họ yêu nhau trong một vở kịch.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới