SAO » Chuyện làng sao

Không phải kết hôn, đây mới là điều 'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn khao khát thực hiện

Thứ tư, 18/12/2019 12:49

Ở tuổi 44, nữ diễn viên Xa Thi Mạn tiết lộ với người hâm mộ về mơ ước mà cô muốn hiện thực hóa trong tương lai gần.

Mới đây, Xa Thi Mạn có quay một clip ngắn cho "Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong". Trong video này, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" gây bất ngờ khi tiết lộ mơ ước một ngày nào đó có thể mở trường mẫu giáo của mình.

Ở tuổi 44, nữ diễn viên Xa Thi Mạn tiết lộ với người hâm mộ về mơ ước mà cô muốn hiện thực hóa trong tương lai gần.

Cha của Xa Thi Mạn mất trong một tai nạn xe hơi khi cô chỉ mới 5 tuổi. Cô đã chứng kiến mẹ một mình vất vả nuôi dưỡng 3 con khôn lớn. Nhớ lại những ngày thơ bé, mỹ nhân 44 tuổi này không khỏi xúc động: "Tôi không có một tuổi thơ vui vẻ vì cha tôi qua đời từ lúc tôi còn rất nhỏ. Tôi không biết nỗi sợ hãi là như thế nào lúc bấy giờ, tôi chỉ cảm thấy chết có nghĩa là biến mất mãi mãi".

Trước lúc gia nhập làng giải trí, Xa Thi Mạn từng mong muốn trở thành cô giáo mầm non. Cô rất yêu trẻ nhỏ và một trong những giấc mơ mà chị đại này khao khát thực hiện đó chính là mở một ngôi trường mẫu giáo dành cho lũ trẻ có thể học tập và vui chơi.

Xa Thi Mạn khao khát mở một trường mẫu giáo.

Xa Thi Mạn nói: "Tôi hy vọng mỗi khi đi kiểm tra hàng ngày quanh trường, lũ trẻ sẽ chạy đến bên tôi và gọi tôi là cô hiệu trưởng. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Trải qua nhiều cay đắng, Xa Thi Mạn thừa nhận bạn bè đã cho cô sự động viên và cũng là nguồn hạnh phúc của cô trong cuộc sống. Những người bạn tốt là những người cùng cô vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới