SAO » Chuyện làng sao

Không phải Kim Bum, 'Nàng Cháo' Kim So Eun đang hẹn hò với ngôi sao 'Mặt trăng ôm mặt trời'?

Chủ nhật, 26/03/2023 21:04

Nữ diễn viên Kim So Eun dính phải tin đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp với đàn anh hơn mình 5 tuổi.

Mới đây Song Jae Rim có đăng tải bức hình chụp tại công viên Sanrio Puroland trong chuyến đi Tokyo lên trang Instagram. Kim So Eun không chỉ chia sẻ tấm ảnh chụp ở cùng địa điểm mà các fans ở Nhật còn chứng kiến hai người đi chung với nhau. Cũng vì lý do này mà tin đồn Kim So Eun hẹn hò Song Jae Rim lan truyền trên mạng xã hội.

Kim So Eun bị bắt xuất hiện bên cạnh ngôi sao "Mặt trăng ôm mặt trời" Song Jae Rim tại Tokyo.

Phản ứng lại thông tin trên, phía công ty quản lý của Kim So Eun đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết co đến Nhật với nhân viên sau khi hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Three Bold Siblings". Kim So Eun và Song Jae Rim có chung stylist và hai người gặp gỡ tình cờ ở Tokyo. Ba người đến Sanrio Puroland chung.

Công ty quản lý của "nàng Cháo" phủ nhận tin cô hẹn hò đồng thời cho biết cô và Song Jae Rim chỉ tình cờ gặp nhau ở Nhật.

Kim So Eun và Song Jae Rim từng xuất hiện trong show "We Got Married" với tư cách là một cặp đôi vào năm 2014. Ở chương trình hẹn hò này họ còn giành được giải cặp đôi xuất sắc nhất.

Kim So Eun và Kim Jae Rim từng tham gia show "We Got Married" năm 2014.

Sinh năm 1989, Kim So Eun được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn nàng Cháo trong "Vườn sao băng". Cô từng dính nghi vấn có quan hệ yêu đương với Kim Bum. Tuy nhiên So Eun nhấn mạnh cô và Kim Bum chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Tin đồn hẹn hò khiến cho họ xa cách nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)