SAO » Chuyện làng sao

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Chủ nhật, 07/07/2024 18:03

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống gia đình đông người.

Mia Farrow: 14 người đứa trẻ

Ngôi sao điện ảnh từng giành giải Quả cầu vàng Mia Farrow là mẹ của 14 người con. Cô có 4 người con ruột và 10 người con nuôi. Một trong số con nuôi của nữ diễn viên là người Việt Nam.

Mia Farrow (tóc xoăn) và các con

Trong 14 người con của Mia có 3 người đã qua đời đó là Tam Farrow, người đã chết vì suy tim vào năm 2000 ở tuổi 21. Vào năm 2018, Mia Farrow thừa nhận là Tam qua đời sau khi dùng thuốc theo toa quá liều. Năm 2008, một người con khác của Mia Farrow qua đời ở tuổi 35 do biến chứng của HIV/AIDS. Vào năm 2016, Thaddeus, con của nữ diễn viên được phát hiện đã chết ở tuổi 27 trong một vụ tai nạn xe hơi nhưng sau đó cái chết của anh này được cho là do tự sát.

Nick Cannon: 12 đứa trẻ

Nick Cannon có 12 người con với 6 người phụ nữ khác nhau bao gồm Mariah Carey, LaNisha Cole, Brittany Bell, Bre Tiesi, Alyssa Scott và Abby de la Rosa.

Giải thích về việc có con với nhiều phụ nữ khác nhau, Cannon nói các bạn gái đều đồng thuận việc mang thai cùng anh.

Nicholas Scott Cannon (sinh năm 1980) là người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên, rapper và diễn viên hài người Mỹ. Trong lĩnh vực truyền hình, Cannon dẫn nhiều chương trình như The Nick Cannon Show, Wild 'n Out, America's Got Talent, Lip Sync Battle Shorties và The Masked Singer. Anh cũng diễn xuất trong các bộ phim Drumline, Love Don't Cost a Thing và Roll Bounce.

Jude Law: 7 người con

Jude Law, 51 tuổi, có bảy người con với nhiều người phụ nữ khác nhau. Ông chào đón đứa con thứ 7 vào tháng 2/2023 ở tuổi 50. Mẹ đứa trẻ là vợ ông, nhà tâm lý học hành vi Phillipa Coan, 36 tuổi. Cả hai gặp nhau vào năm 2015, đính hôn vào năm 2019 và kết hôn cùng năm đó.

Anh đã từng kết hôn với Sadie Frost - người anh gặp khi quay bộ phim Shopping - từ năm 1997 đến năm 2003. Họ có ba người con bao gồm Rafferty, 27 tuổi, Iris, 23 tuổi và Rudy, 21 tuổi.

Jude cũng có một cô con gái tuổi teen, Sophia với người mẫu Samantha Burke. Và anh còn có một cô con gái khác tên là Ada, 8 tuổi, với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Catherine Harding.

Angelina Jolie: 6 người con

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar lần đầu tiên lên chức mẹ vào năm 2002 khi cô nhận nuôi Maddox Chivan, từ một trại trẻ mồ côi ở Campuchia. Sau đó, cô nhận nuôi Zahara Marley, người sinh ra ở Ethiopia.

Năm 2006, cô có con gái Shiloh Nouvel với Brad Pitt. Không lâu sau, Jolie và Pitt cùng nhau nhận nuôi cậu con trai Pax Thien, từ Việt Nam.

Angelina chào đón cặp song sinh Knox Léon và Vivienne Marcheline với chồng cũ Brad Pitt vào năm 2008.

Hiện tại, Maddox đã theo học Đại học Yonsei và cũng tham gia đóng một số phim của mẹ. Zahara cũng theo học một số lớp học tại trường cao đẳng Spelman và đang giúp mẹ làm việc tại cửa hàng Ateleier Jolie ở thành phố New York trong những tháng gần đây.

Shiloh thì học khiêu vũ tại Millennium Dance Complex và thể hiện sự quan tâm đến diễn xuất. Trong khi đó, Pax Thien xuất hiện trong bộ phim Kung Fu Panda 3 năm 2016 của Jolie, lồng tiếng cho nhân vật Yoo. Anh cũng hỗ trợ Jolie - cùng với Maddox - trong First They Killed My Father, nơi anh đảm nhiệm vai trò nhiếp ảnh gia.

Theo con đường của mẹ, Knox lồng tiếng cho nhân vật Ku Ku trong Kung Fu Panda 3. Còn Vivienne đã đảm nhận một vai diễn trong bộ phim Maleficent năm 2014 khi vào vai phiên bản trẻ hơn của nhân vật Aurora do Elle Fanning thủ vai. Gần đây, thiếu niên này đã tham gia vào phiên bản Broadway của The Outsiders, vở kịch đã giành được bốn giải Tony, bao gồm giải nhạc kịch hay nhất và giải đạo diễn nhạc kịch xuất sắc nhất.

Kris Jenner: 6 người con

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Kris Jenner là với luật sư Robert Kardashian. Cặp đôi có với nhau 4 người con là Kourtney (sinh năm 1979), Kim (sinh năm 1980), Khlóe (sinh năm 1984) và cậu con trai Rob (sinh năm 1987). Kris và chồng ly hôn vào năm 1991 nhưng vẫn là bạn thân của nhau cho đến khi Robert qua đời vì bệnh ung thư thực quản vào năm 2003.

Năm 1991, Kris Jenner kết hôn với vận động viên điền kinh Bruce Jenner. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái là Kendall (sinh năm 1995) và Kylie (sinh năm 1997).

Bà Kris ly hôn người chồng thứ 2 vào năm 2014 và sau đó ông Bruce Jenner chuyển giới thành phụ nữ. Bà Kris Jenner cùng các con gái hiện là những ngôi sao truyền hình thực tế giàu có và nổi tiếng nhất Hollywood với khối tài sản khổng lồ trong đó Kim Kardashian đã trở thành tỷ phú đô la còn bà Kris Jenner vừa lọt Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2022 do tạp chí Time bình chọn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới