SAO » Chuyện làng sao

Không phải Kỳ Duyên hay Tú Anh, Đặng Thu Thảo mới là hoa hậu có bạn trai 'soái ca' đậm chất ngôn tình

Thứ bảy, 19/11/2016 14:48

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo tự hào khoe với người hâm mộ một clip sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh do bạn trai thiếu gia làm tặng cô.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ vmột đoạn clip mang tên “I want to travel”. Đoạn clip ghi lại cảnh cô đang khám phá những cảnh đẹp tại khu du lịch Hang Rái (Ninh Thuận).

Kèm theo đoạn clip, Hoa hậu Việt Nam 2012 viết rằng: “Anh ấy làm nó và khiến ngày hôm nay thật tuyệt”. Người hâm mộ đều biết "anh ấy" mà người đẹp đề cập không ai khác mà chính là bạn trai cô – doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Một fan còn nói rõ ràng “Anh Tín làm”. Đặng Thu Thảo đã bấm nút like như ngầm xác nhận thông tin trên.

Một số người hâm mộ khác còn tỏ ý ngưỡng mộ cách làm clip rất đẹp và chuyên nghiệp của bạn trai Đặng Thu Thảo. Hoa hậu thân thiện Dương Mỹ Linh – người từng có nhiều năm theo học ở Singapore – đặc biệt thích cách sử dụng tiếng Anh của doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Cô cho rằng, anh rất am hiểu thứ ngôn ngữ này nên mới có thể viết ra những từ thật đẹp.

Nguyễn Trung Tín hơn Đặng Thu Thảo khoảng 3 tuổi. Anh là thiếu gia nổi tiếng ở Sài thành và có sự nghiệp kinh doanh riêng khá vững chắc. Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín công khai mối quan hệ vào năm 2015.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới