SAO » Chuyện làng sao

Không phải là lễ cưới đây mới là kế hoạch hàng tỷ đồng mà vợ chồng David Beckham dành riêng cho cậu ấm Brooklyn

Thứ hai, 02/03/2020 08:20

David và Victoria Beckham được cho là sẽ tổ chức một bữa tiệc đón tuổi mới siêu hoành tráng cho quý tử đầu lòng của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa là Brooklyn, cậu cả nhà Becks sẽ bước sang tuổi 21. Nhân dịp con trai lớn sắp đón tuổi mới, vợ chồng David Beckham đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Họ dự định vung tới 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng) để làm tiệc dành riêng cho cậu ấm của mình.

David và Victoria Beckham được cho là sẽ tổ chức một bữa tiệc đón tuổi mới siêu hoành tráng cho quý tử đầu lòng của mình.

Được biết, bữa tiệc này sẽ được tiến hành tại biệt thự Cotswolds của gia đình vào ngày 7/3 tới, 3 ngày sau sinh nhật thực sự của Brooklyn. Một nguồn tin tiết lộ: “Nhiều suy nghĩ và nỗ lực đổ dồn vào ngày trọng đại của Brooklyn và anh chàng thực sự hào hứng”.

Vợ chồng Becks bị đồn vung gần 3 tỷ đồng cho tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn.

Góp vui cùng với gia đình David Beckham tại tiệc sinh nhật của Brooklyn là nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có những tên tuổi như Guy và Rocco Ritchie, Cara Delevingne, Niall Horan, Elton John, Gordon và Tana Ramsay, Emma Bunton. Ngoài ra, bạn gái mới của Brooklyn là Nicola Peltz cũng được kỳ vọng tham dự sự kiện đặc biệt của anh chàng lần này.

Trước đó trên mạng có xuất hiện thông tin Victoria muốn con trai sớm kết hôn với ái nữ tỷ phú Nicola. Cô rất ưng người tình mới của Brooklyn và mong mỏi đôi trẻ sớm cử hành hôn lễ. Tuy nhiên người trong cuộc chưa hề lên tiếng về thông tin trên.

Hình ảnh Brooklyn đưa bạn gái Nicola Peltz tới xem trận đấu đầu tiên của Inter Miami CF tại giải nhà nghề MLS cùng bố mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới