SAO » Chuyện làng sao

Không phải Lâm Tâm Như, cô mới là người mà Hoắc Kiến Hoa từng yêu nhất, họ sống với nhau 5 năm nhưng cuối cùng vẫn chia tay

Thứ năm, 13/06/2024 05:59

Nhắc đến "hội người yêu cũ" của Hoắc Kiến Hoa, không thể không kể đến nàng "Đông phương bất bại" Trần Kiều Ân. Dù từng được Hoắc Kiến Hoa yêu say đắm trong nhiều năm nhưng cuối cùng anh lại chọn chia tay cô để kết hôn với Lâm Tâm Như.

Khi nhắc đến cái tên Hoắc Kiến Hoa, nhiều người khá quen thuộc bởi anh từng là một trong những ngôi sao nam được yêu thích nhất làng giải trí. Sao nam sinh năm 1979 gia nhập làng giải trí vào năm 2002 thông qua bộ phim "Vươn tới vì sao". Sở hữu ngoại hình điển trai, Hoắc Kiến Hoa từng được mệnh danh là “thiên nhai tứ mỹ” cùng với Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ. Bằng tài năng và ngoại hình của mình, anh đã nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng trong làng giải trí.

Tuy nhiên, những năm gần đây, độ nổi tiếng của Hoắc Kiến Hoa sa sút rất rõ rệt. Dù là sao nam nổi tiếng nhưng đã khá lâu rồi anh rất ít xuất hiện trước công chúng. Nhất là sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như và có con, Hoắc Kiến Hoa đã lui về chăm sóc gia đình và con gái, là người hậu phương ủng hộ vợ phát triển. Việc anh chọn tạm gác sự nghiệp để chăm sóc gia đình cũng dấy lên nhiều tranh cãi.

Nhưng trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa thực ra đã có một mối tình khó quên với một nữ diễn viên khác, đó chính là Trần Kiều Ân. Anh và Trần Kiều Ân từng được nhiều người công nhận là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí của xứ Đài. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung trong dự án truyền hình "Ngàn Vàng Tiểu Thư" (2003) và được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn sự phát triển sự nghiệp. Khi mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc, cặp sao cũng chọn chung sống với nhau. Thời điểm đó, mối quan hệ của họ khiến nhiều người ghen tỵ.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân.

Theo truyền thông, ban đầu, cả hai quyết định quen biết nhau trong bí mật. Tuy nhiên, trong một lần cùng nhau đi mua sắm, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân bị báo chí chụp lại hình ảnh. Ngay sau đó, phía công ty cả hai đã nhanh chóng phản đối và yêu cầu cả hai chia tay nhau. Mối quan hệ dùng dằng nửa năm rồi cả hai lại đường ai nấy đi. Thời điểm ấy Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa đều là những ngôi sao trẻ, sự nghiệp rộng mở nên công ty quản lý không muốn để chuyện hẹn hò làm ảnh hưởng.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, cả hai chia tay nhau vì bất đồng quan điểm. Cụ thể, Hoắc Kiến Hoa muốn cả hai sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng Trần Kiều Ân lại muốn ở lại Đài Loan. Vì phải chia tay khi cả hai còn tình cảm nên cả Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa đều vô cùng tiếc nuối với chuyện tình này. Đến năm 2013, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân có màn "tái hợp" trong bộ phim Tân Tiếu ngạo giang hồ. Diễn xuất ăn ý và thái độ thân thiết của cặp đôi trên phim trường khiến tin đồn hai người "yêu lại từ đầu" lan truyền liên tục trên mạng.

Đáng tiếc là mối quan hệ này cuối cùng lại không đi đến hồi kết như mơ, yêu nhau được 8 năm, sống chung 5 năm thì họ lại chia tay vì bất hòa về quan điểm sống và đối lập tính cách.

Theo nhiều thông tin, Trần Kiều Ân sinh ra trong một gia đình không có người đàn ông, từ nhỏ cô đã thiếu thốn tình cảm của cha nên luôn có cảm giác không an toàn. Khi yêu Hoắc Kiến Hoa, người đẹp thường xuyên bắt anh báo cáo lịch trình công tác, quản lý Hoắc Kiến Hoa rất chặt khiến nam tài tử ngột ngạt, khó chịu. Cuối cùng dẫn tới cả hai "đường ai nấy đi".

May mắn thay, hai người chia tay trong hòa bình, không giống như một số cặp đôi nổi tiếng sau khi chia tay hoặc ly hôn trực tiếp quay lưng lại với nhau, tình cũ đã trở thành kẻ thù. Hiện tại cả Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều đã đạt được thành công trong sự nghiệp, và sống hạnh phúc với cuộc hôn nhân riêng của mình. Có thể thấy, dù bên nhau nhiều năm, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân cuối cùng không chọn kết hôn, nhưng sau chia tay, họ lại tìm được người bạn đời như ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới