SAO » Chuyện làng sao

Không phải Lan Khuê, một nữ MC VTV chính thức trở thành giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam

Thứ sáu, 24/02/2023 12:27

Thông tin MC Quỳnh Nga sẽ là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam khiến nhiều khán giả không khỏi "sốc".

Thời gian qua, thông tin Miss Universe Vietnam sẽ có đơn vị nắm bản quyền mới nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, đơn vị mới này cũng đã được công bố, đặc biệt, gây chú ý nhất chính là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Quỳnh Nga trở thành giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam

Những ngày qua, trên các diễn đàn đều cho rằng là Lan Khuê. Tuy nhiên, theo thông tin công bố thì đó là MC Quỳnh Nga khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Lan Khuê không phải là giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Khán giả không khỏi "sốc"

Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô từng là Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015 và từng vào top 10 Miss World Việt Nam 2019.

Quỳnh Nga từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp

Đặc biệt, Quỳnh Nga cũng có trình độ học vấn rất tốt khi là sinh viên đạt thành tích cao của ĐH Ngoại thương TPHCM. Thời gian qua, cô công tác ở Trung tâm tin tức VTV24 của đài VTV. Người đẹp từng dẫn các chương trình như Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương, Việc tử tế...

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng từng được đề cử là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm. Tuy nhiên, Miss Charm 2023 chuẩn bị bắt đầu thì cô đã rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam và người được chọn thay thế là Thanh Thanh Huyền.

Thời gian qua, cô là MC của VTV

Quỳnh Nga có trình độ học vấn rất tốt, cô từng là 1 trong 3 sinh viên nhận được học bổng trị giá 6.000 USD tại Israel

Ngoài ra, ít phút trước, Lan Khuê cũng có chia sẻ về đại diện MU 2023, trên trang cá nhân, Lan Khuê viết: "Thời gian qua chúng tôi biết điều mà mọi người quan tâm nhất là đại diện của Việt Nam năm nay tại MU2023. Trả lời về thông tin này: Đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường MU2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của MU và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn Hoá".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)