SAO » Chuyện làng sao

Không phải Lee Young Ae hay Kim Hye Soo, đây mới là mỹ nhân U60 có biệt tài 'đóng băng' nhan sắc

Thứ năm, 28/04/2022 14:54

Mặc dù đã bước sang tuổi 51 nhưng nữ diễn viên Park Joo Mi vẫn giữ được gương mặt trẻ trung chẳng khác nào gái đôi mươi.

Mới đây, Park Joo Mi có chia sẻ một số hình ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân. Trong ảnh cô khoác lên người trang phục trắng muốt. Với kiểu make-up nhẹ nhàng, nữ diễn viên này tỏa sáng một cách rực rỡ mà khó có giấy bút nào miêu tả được.

Park Joo Mi trẻ đẹp không tưởng khi khoác lên người chiếc váy cưới trắng muốt.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Park Joo Mi. So với các ngôi sao đồng lứa như Lee Young Ae và Kim Hye Soo thì Park Joo Mi không hề thua kém. Thậm chí cô còn được đánh giá nhỉnh hơn trong việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian.

Sinh năm 1972, Park Joo Mi ra mắt khán giả từ năm 10 tuổi với tư cách là thành viên đội kịch thiếu nhi. Sau đó cô theo học Khoa Phát thanh và Giải trí Học viện Nghệ thuật Seoul. Joo Mi trở thành người mẫu đại diện cho hãng hàng không từ năm 19 tuổi. Cũng nhờ đó mà cô được giao vai chính ngay ở bộ phim thứ 2 mà cô tham gia.

Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Park Joo Mi lại bất ngờ thông báo lên xe hoa với doanh nhân Lee Chang Won. Kể từ khi lập gia đình, cô quyết định rút lui khỏi showbiz. Joo Mi sinh 2 con trai cho ông xã vào năm 2002 và 2007.

Không ngờ ở tuổi 51 và đã có 2 con trai gần 20 tuổi mà Joo Mi vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao đến vậy.

Sau 10 năm dành thời gian cho gia đình và các con, Park Joo Mi mới quay trở lại màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên lúc này cô chỉ đóng các vai phụ. Dự án gần đây nhất mà Joo Mi góp mặt chính là "Yêu, kết hôn và ly dị".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới