SAO » Chuyện làng sao

Không phải Liễu Nham, đây mới là sao nữ nóng bỏng nhất Cbiz

Thứ hai, 31/10/2022 16:24

Nhắc đến sao nữ 'nóng bỏng' nhất làng giải trí, nhiều người sẽ nghĩ đến Liễu Nham. Tuy nhiên, trên thực tế nữ diễn viên Từ Đông Đông mới là biểu tượng gợi cảm của Cbiz.

Từ Đông Đông sinh năm 1990, cô luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm, thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội. Trước khi nổi lên với vai trò diễn viên, Từ Đông Đông là người mẫu nội y, chụp nhiều bộ ảnh bikini. Nhờ vậy, cô thu hút được hàng triệu người hâm mộ nam giới. Nhờ thân hình gợi cảm và nóng bỏng, Từ Đông Đông từng được mệnh danh là "Siêu vòng một Trung Quốc", "Kim Kardashian phiên bản Trung", "Bom sex Trung Quốc", "Mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Trung Quốc"...

Nữ diễn viên Từ Đông Đông.

Nữ diễn viên cho biết từng muốn theo đuổi hình tượng nóng bỏng. Các hình ảnh, hoạt động thường ngày của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng và thu hút hàng nghìn lượt thích trên trang cá nhân.

Dù đóng rất nhiều phim nhưng sự nghiệp diễn xuất của Từ Đông Đông khá mờ nhạt. Cô chỉ được biết đến nhiều qua các vai diễn khoe thân nóng bỏng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng có đời tư nhiều thị phi vì theo đuổi hình tượng nóng bỏng. Năm 2013, người đẹp 9X bị vướng tin đồn giả làm gái trinh để bán thân cho đại gia với giá 1,5 triệu tệ (hơn 5 tỷ đồng).

Một blogger còn tung tin Từ Đông Đông vốn đã "mất lần đầu tiên" vào năm 16 tuổi. Ồn ào "đi khách" này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn xuất của Từ Đông Đông. Vì những scandal và tin đồn ồn ào, cô không được lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên, cô tuyên bố thời gian sẽ cho thấy sự thật và chứng minh tài năng của mình.

Từ Đông Đông tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc, khoa diễn xuất và khởi nghiệp từ năm 2000. Cô được biết đến qua các bộ phim như "Thần bài 3", "Trùm Hương Cảng", "Huyết sắc trầm hương", "Đại tẩu", "Vua mạo hiểm", "Dư Tội", "Đoạt hồn dị đồ trận", "Thám tử bạc tỷ", "Enter the Fat Dragon", "Thiên long bát bộ" (2021)...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới