SAO » Chuyện làng sao

Không phải Lý Thần, đây mới là người được Phạm Băng Băng 'cưng như trứng'

Thứ bảy, 27/01/2018 09:02

Ngoài việc đổi avatar thành hình người này trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng còn dành những lời “ngọt ngào” cho người mà cô đặc biệt yêu thương.

Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng Phạm Băng Băng lại là một người sống tình cảm. Cô rất yêu thương cậu em trai Phạm Thừa Thừa. Kể từ khi Thừa Thừa tham gia chương trình “Produce 101” phiên bản Trung Quốc, kiều nữ họ Phạm luôn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho em trai.

Em trai Phạm Băng Băng tiếc nuối vì trình diễn khởi đầu không tốt trong chương trình “Produce 101” phiên bản Trung Quốc.

Trong tập 2 mới phát sóng vào ngày 26/1 vừa qua, Phạm Thừa Thừa có thể hiện khả năng đọc rap trước các giám khảo của chương trình. Tuy nhiên vì khá căng thẳng nên anh chàng này đã quên lời và trình diễn không tốt. Thừa Thừa rơi nước mắt và nói trong tiếc nuối: “Giống như việc trồng rau vậy, đợi đến ngày thu hoạch thì đột nhiên như có ai vừa lấy đi hết, trong chớp mắt chẳng còn gì cả. Không chấp nhận được bản thân như vậy”.

Trước cái bóng quá lớn từ người chị nổi tiếng, Phạm Thừa Thừa sợ mình làm không tốt sẽ bị người khác chê bai là dựa hơi chị gái. Biết được những áp lực của em trai khi tham gia 1 chương trình lớn, Phạm Băng Băng không ngần ngại động viên em trong mọi hoàn cảnh.

Phạm Băng Băng đã khích lệ em trai như thế này: “Không sao cả. Rau bị lấy mất có thể trồng lại được mà phải không. Cố lên nhé!”.

Phạm Băng Băng ngay lập tức động viên em trai bằng những lời ngọt ngào nhất.

Trước đó, Băng Băng đích thân kêu gọi mọi người ủng hộ cho em trai của mình. Cô vui vẻ đổi avatar trên trang cá nhân thành hình của Phạm Thừa Thừa và giờ còn gửi tới em những lời động viên tuyệt vời. Qua đây có thể thấy người mà Phạm Băng Băng cưng như trứng không phải là bạn trai Lý Thần mà người đó đích thị là em trai Thừa Thừa.

Trước đó kiều nữ họ Phạm còn đổi avatar trên trang cá nhân thành hình em trai Phạm Thừa Thừa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)