SAO » Chuyện làng sao

Không phải mẹ, đây mới là nhân vật được con gái Bảo Anh mê đắm đuối

Thứ năm, 20/06/2024 19:55

Con gái Bảo Anh luôn được người này dành tình yêu thương đặc biệt.

Sau thời gian dài giấu kín, Bảo Anh đã gây xôn xao khi chính thức xác nhận đã có con. Hình ảnh của con gái Bảo Anh cũng ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả khi được đăng tải trên mạng xã hội. Cũng từ hành động này, Bảo Anh thoải mái hơn trong việc cho nhóc tì nhà mình lên sóng và gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh đã đăng tải một đoạn clip rất đáng yêu của ái nữ và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cô bé đã dành thời gian đón mẹ đi làm về. Đáng nói, dù ôm mẹ tình cảm là thế song ánh mắt của Misumi chỉ hướng về phía bà ngoại. Qua đó, Bảo Anh cũng tiết lộ độ "mê" bà của con gái cưng: "Giả bộ mê tôi nhưng bà ngoại mới là nhất".

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng nhận xét Bảo Anh là người may mắn khi được mẹ hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc nhóc tỳ: "Được mẹ của mẹ chăm em thì còn gì bằng nữa", "Ánh mắt con bé nhìn bà ngoại", "Misumi càng lớn càng hiểu chuyện, rất ngoan ngoãn, đáng iu, mọi người đều yêu thương em bé".

Con gái Bảo Anh liên tục hướng mắt về bà ngoại dù được mẹ ôm

Trước đó, mẹ Bảo Anh từng chia sẻ về cháu gái của mình: "Con và ngoại con xin kính chào ông, bà, cô, chú... con tên là Misumi, con được 13 tháng tuổi. Cơ mà ngoại con đăng hình lúc con mới 7 tháng, ngoại con nói hình này ngoại con đẹp. Ngoại con xin cảm ơn ông, bà, cô, chú chiều nay đã gửi lời chúc mừng trong Messenger và Zalo. Con và ngoại con xin kính chúc ông, bà, cô, chú một ngày thiệt vui và bình an ạ".

Mẹ Bảo Anh rất yêu thương cháu ngoại

Từ ngày công khai con gái, cô thường xuyên cho ái nữ lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới