SAO » Chuyện làng sao

Không phải Orlando Bloom hay tỷ phú Evan Spiegel, đây mới là người Miranda Kerr công khai nói yêu

Thứ năm, 19/08/2021 16:03

Mỹ nhân gốc Úc Miranda Kerr chẳng ngại thể hiện tình cảm mà cô dành cho nhân vật đặc biệt này.

Miranda Kerr và Orlando Bloom có cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 2010 đến năm 2013. Sau khi chia tay Orlando, Miranda lập gia đình với tỷ phú trẻ Evan Spiegel và sinh hạ 2 quý tử. Bé Flynn, con trai riêng của cô và Orlando Bloom hiện tại cùng sống với cô và Evan tại biệt thự ở Malibu. Trong khi đó Orlando cũng tìm thấy hạnh phúc mới bên Katy Perry. Cặp đôi này đã đính hôn và đón con gái đầu lòng Daisy chào đời vào hồi năm ngoái.

Miranda Kerr nói về chồng cũ Orlando Bloom và vị hôn thê Katy Perry của anh.

Mới đây khi xuất hiện trong một chương trình, Miranda Kerr đã nói về mối quan hệ của mình với chồng cũ Orlando Bloom và vị hôn thê của anh là Katy Perry. Cứ nghĩ Miranda chẳng ưa gì Katy nhưng trên thực tế thì họ vô cùng thân thiết.

Cựu siêu mẫu này chia sẻ: "Chúng tôi đi nghỉ cùng nhau, tổ chức tất cả những sự kiện quan trọng cùng nhau". Miranda đặc biệt dành thời gian nói về Katy. Cô công khai bày tỏ: "Tôi yêu Katy. Tôi tự tin nói rằng mình yêu cô ấy hơn cả bố của bé Flynn. Orlando giờ đối với tôi chỉ như 1 người anh trai, 1 người anh trai khó chịu. Katy giúp tôi xử lý anh ấy".

Cựu siêu mẫu gốc Úc khẳng định yêu Katy Perry hơn cả Orlando Bloom.

Miranda cũng nhấn mạnh rằng cô thật sự biết ơn vì Katy đã ở đó và làm giảm đi áp lực dành cho cô. Nhớ lại lúc lần đầu gặp Katy vào năm 2016 tại nhà của Orlando, cô và người mới của anh đã trò chuyện rất hợp nhau. Miranda đánh giá cao sự vui vẻ của Katy dành cho bé Flynn: "Tôi thấy cô ấy như thế nào với Flynn. Cô ấy vui đùa thoải mái với cậu bé, không cố gắng để trở thành mẹ của Flynn. Katy chỉ thân thiện và hoan hỷ, đó là tất cả những gì bạn có thể đòi hỏi".

Miranda thân thiết với Katy, đánh giá cao cách cô cư xử với bé Flynn, con trai riêng của cô và Orlando.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới