SAO » Chuyện làng sao

Không phải Park Min Young, đây mới là bạn gái nóng bỏng mà Park Seo Joon hẹn hò?

Chủ nhật, 17/07/2022 07:44

Nam diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" Park Seo Joon đang trở thành tâm điểm chú ý khi có tin đồn hẹn hò với bạn gái người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng và xinh đẹp ​​chẳng kém "em gái quốc dân" IU.

Theo truyền thông, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Park Seo Joon - người từng đóng nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, và là mẫu người lý tưởng của nhiều fan nữ. Mới đây, một bức ảnh của Park Seo Joon bên người phụ nữ lạ mặt đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng xứ Hàn. Ngay sau đó danh tính của người phụ nữ xuất hiện bên Park Seo Joon đã được cư dân mạng "truy lùng", và phát hiện lai lịch không hề đơn giản.

Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Park Seo Joon và người tình tin đồn.

Nam ngôi sao 33 tuổi Park Seo Joon, người đã ra mắt được 11 năm, từng dính scandal tình ái với diễn viên Park Min Young và những nữ đồng nghiệp khác. Thế nhưng, sau tất cả, anh lại bị phát hiện hẹn hò với một nữ người mẫu.

Cụ thể, truyền thông Hàn mới đây đưa tin, một cư dân mạng đã phát hiện Park Seo Joon xuất hiện tình tứ bên người phụ nữ lạ mà không phải tình tin đồn Park Min Young. Theo đó, khi nam diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" xuất hiện tại sân bay sau chuyến đi tới Anh, bên cạnh anh là một cô gái trẻ trung với vóc dáng chuẩn mẫu.

Cư dân mạng muốn ghi lại kỷ niệm tình cờ gặp gỡ với nam thần Park Seo Joon, nhưng người phụ nữ bị nghi là bạn gái của nam diễn viên lập tức né tránh sau khi phát hiện có người đang chụp hình. Cuối cùng chỉ có Park Seo Joon và trợ lý được chụp chung một khung hình, còn danh tính của người phụ nữ này vẫn đang được cư dân mạng truy tìm.

Sau đó, dựa trên nhiều manh mối, một số cư dân mạng đã suy đoán rằng người đẹp này chính là YouTuber Xooos (tên thật là Kim Soo Yeon), được mệnh danh là "bản sao của IU".

YouTuber Xooos 28 tuổi, có chiều cao 172 cm, hầu hết các bài đăng trên trang cá nhân của cô đều là video cover, không chỉ khoe tài năng ca hát thu hút fan mà cô còn thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp để giao lưu với người hâm mộ. Giống như nữ ca sĩ Hàn Quốc IU, Xooo có giọng hát trong trẻo và ngoại hình nổi bật, thỉnh thoảng cô mặc một chiếc váy gợi cảm, khoe eo thon và làn da săn chắc, với đôi chân nuột nà siêu hút mắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới