SAO » Chuyện làng sao

Không phải Park Seo Joon, đây mới là nhân vật Park Min Young đón sinh nhật cùng

Thứ bảy, 06/03/2021 17:38

Nữ diễn viên Park Min Young đăng tải một số hình ảnh trên Instagram nhân dịp mừng tuổi mới.

Ngày 4/3 vừa qua là sinh nhật lần thứ 35 của Park Min Young. Nữ diễn viên xinh đẹp này có chia sẻ một số hình ảnh mới lên trang Instagram. Trong ảnh cô ngồi giữa một rừng quà từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Có thể thấy Min Young nở nụ cười rạng rỡ. Cô cũng không quên gửi lời cám ơn và hứa sẽ gặp lại khán giả trong thời gian sắp tới.

Park Min Young khoe quà fans tặng nhân dịp sinh nhật.

Theo quan sát, các món quà đều có hình ảnh của Park Min Young. Có một món quà in hình cún cưng của cô nhưng hoàn toàn không thấy bóng dáng Park Seo Joon.

Trước đây Park Min Young và Park Seo Joon được ghép cặp rất nhiệt tình hậu bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Mặc dù hai người lên tiếng phủ nhận nhưng dân mạng vẫn cho rằng cặp đôi này bí mật yêu đương. Có lẽ sau thời gian "đẩy thuyền" mà không có tác dụng nên giờ đây họ không còn ship Min Young và Seo Joon với nhau. Nhân vật được Park Min Young ở bên trong sinh nhật năm nay chẳng phải là Park Seo Joon mà chính là chú cún cưng mà cô rất yêu mến.

Nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" đón tuổi mới cùng cún cưng, hoàn toàn không thấy bóng dáng của tình tin đồn Park Seo Joon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới