SAO » Chuyện làng sao

Không phải ruột thịt nhưng con gái Tú Dưa và 'mẹ kế' lại giống nhau đến bất ngờ

Thứ năm, 06/09/2018 13:28

Cả Tú Dưa lẫn bạn bè, người hâm mộ đều công nhận con gái của anh với Thúy Hiền wushu và ca sĩ Lam Trang - vợ hiện tại của nam nhạc sĩ có nhiều điểm giống nhau.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Tú Dưa và Thúy Hiền wushu có với nhau hai người con gái tên là Ngân Hà, Lam Phương. Thế nhưng Tú Dưa và Thúy Hiền đã đường ai nấy đi sau 4 năm sống chung.

Một thời gian sau đó, Tú Dưa kết hôn với ca sĩ Phương Hà nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 2 năm. Tháng 4/2014, Tú Dưa kết hôn lần 3 với Lam Trang và thề rằng đây sẽ là lần cuối lấy vợ. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai 4 tuổi. Được biết, Lam Trang cũng rất thân thiết với con gái riêng của chồng.

Ca sĩ Tú Dưa có ba cô con gái xinh đẹp. Trong đó, Linh Nhi (con gái cả) là kết quả của cuộc tình giữa Tú Dưa và người yêu cũ. Sau đó, Tú Dưa có hai cô con gái với Thúy Hiền wushu.

Tú Dưa và vợ ba là Lam Trang hiện đang sống hạnh phúc. Cả hai có chung một cậu con trai.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng nhận xét, Lam Trang và Ngân Hà (con gái Thúy Hiền wushu) có nhiều nét giống nhau. Tú Dưa cũng chia sẻ: "Công nhận là ở một khía cạnh nào đó, 2 cô cháu nó rất giống nhau. Mọi người cũng bảo thế, đúng gu của bố".

Dù không phải ruột thịt nhưng gương mặt con gái Tú Dưa là Ngân Hà rất giống vợ ba của bố.

Nhìn bức hình này, nhiều người không biết đâu là Lam Trang, đâu là Ngân Hà.

Ngân Hà trêu Lam Trang giống chị ruột của mình.

Nhiều cư dân mạng cũng nhận xét Ngân Hà và Lam Trang giống nhau.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)