SAO » Chuyện làng sao

Không phải Selena Gomez, đây mới là người phụ nữ đang đe dọa hạnh phúc của Hailey Baldwin và Justin Bieber

Thứ ba, 28/08/2018 08:51

Hailey Baldwin cảm thấy bất an khi Kourtney Kardashian, chị gái của Kim “siêu vòng 3” mới chia tay bạn trai và rất có thể sẽ là mối hiểm họa với mối quan hệ giữa cô và Justin Bieber.

Justin Bieber vốn là một chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa. Anh từng cặp kè với rất nhiều bóng hồng trong quá khứ. Có thời gian, Justin đã dính tin đồn hẹn hò cùng Kourtney Kardashian – chị gái của Kim Kardashian. Được biết gần đây, Kourtney bất ngờ chia tay bạn trai và điều này khiến cho Hailey Baldwin, vợ sắp cưới của Justin Bieber không khỏi lo lắng.

Hailey Baldwin cảm thấy bất an khi Kourtney Kardashian, chị gái của Kim mới chia tay bạn trai và rất có thể sẽ là mối hiểm họa với mối quan hệ giữa cô và Justin Bieber.

Một nguồn tin cho biết: “Hailey rất bảo vệ mối quan hệ của mình và cô ấy có lý do để cảm thấy bị đe dọa. Hailey tuyên bố rằng Kourtney nên tránh xa khỏi Justin và cô ấy sẽ không do dự trong việc ngăn cấm Justin trò chuyện với Kourtney”.

Được biết, Kourtney Kardashian sẵn sàng tán tỉnh Justin nếu cô có cơ hội: “Giữa Justin và Kourtney từng có những thứ nghiêm túc hơn mọi người thấy. Họ rất hòa hợp về thể chất và thậm chí còn bắt đầu có liên kết về tôn giáo. Justin bị Kourtney hấp dẫn mạnh mẽ và cô ấy cũng say mê Justin. Hai người đã có nhiều niềm vui khi ở bên nhau”.

Justin Bieber từng dính tin đồn hẹn hò với chị gái Kim Kardashian vào năm 2015.

Ngoài Selena Gomez thì có lẽ mối hiểm họa lớn đối với quan hệ giữa Hailey Baldwin và Justin Bieber chắc chắn chính là Kourtney Kardashian. Justin được cho là vẫn giữ liên lạc với Kourtney vào hồi đầu năm. Do đó, việc chị gái Kim trở lại với cuộc sống độc thân khiến Hailey Baldwin cảm thấy bất an là điều dễ hiểu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)