SAO » Chuyện làng sao

Không phải Shark Bình, Phương Oanh công khai song ca với trai trẻ lạ mặt cực ăn ý

Thứ năm, 09/03/2023 16:29

Ở cuối clip, diễn viên Phương Oanh còn dí dỏm nói: 'Thế là đi toi một nồi lẩu của em rồi'.

Tên tuổi lên như diều sau phim "Hương Vị Tình Thân" nhưng Phương Oanh đến nay vẫn chưa tái xuất. Lý do là bởi cô cảm thấy kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp.

Ngoài kinh doanh, Phương Oanh dành thời gian để nấu ăn, mở rộng các mối quan hệ xã hội và đi du lịch. Dù vướng nhiều điều tiếng khi công khai hẹn hò với doanh nhân chưa li dị vợ nhưng "Quỳnh búp bê" vẫn rất bình thản.

Dù không công khai ảnh chụp chung nhưng Phương Oanh và Shark Bình liên tục bị bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Cách đây không lâu, cả Phương Oanh và Shark Bình đã đến thăm nghệ sĩ Công Lý.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Oanh đăng clip song ca bài hát "Tình ta biển bạc đồng xanh". Trong clip, nữ diễn vien diện váy bó sát tôn dáng. Từ trước đến nay, Phương Oanh ngoài khả năng diễn xuất còn được đánh giá là sở hữu giọng hát đầy nội lực. Vì thế, bài hát này không làm khó được Phương Oanh. Nhưng khi hát xong, nữ diễn viên thừa nhận rằng: "Thế là đi toi một nồi lẩu của em rồi".

Clip Phương Oanh song ca với trai lạ.

Dù ảnh chụp qua clip chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Phương Oanh vẫn được khen ngợi.

Diễn viên Phương Oanh cho biết, cô và Shark Bình đang hẹn hò và chưa bao giờ giấu giếm điều này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới