SAO » Chuyện làng sao

Không phải siêu mẫu Maria Beregova, đây mới là người mà Leonardo DiCaprio một mực theo đuổi, bất chấp nguyên tắc 'không yêu ai quá 25 tuổi'

Chủ nhật, 11/09/2022 15:35

Sau khi chia tay bạn gái cũ 5 năm Camila Morrone, Leonardo DiCaprio mới đây xuất hiện giản dị khi dạo phố New York vào ngày 10/9 vừa qua.

Mới đây, Leonardo DiCaprio bị cư dân mạng bắt gặp đang đạp xe dạo quanh thành phố New York. Nam diễn viên 47 tuổi độc thân diện áo phông trắng và quần shorts xám dài quá đầu gối kết hợp cùng đôi giày thể thao trông rất năng động. Anh lái chiếc Citi Bike xuất hiện trên các con phố đầy nắng.

Leonardo DiCaprio giản dị dạo quanh thành phố New York sau khi tuyên bố theo đuổi người mẫu Gigi Hadid

Tuy nhiên, điều đáng chú ý, sau khi chia tay bạn gái cũ Camila Morrone cách đây không lâu, Leonardo DiCaprio ngay lập tức chuyển tầm ngắm đến người mẫu Gigi Hadid. Nhiều dân mạng bất ngờ khi người phụ nữ lần này anh tán tỉnh khác lạ hơn trước. Không còn gắn mác yêu gái dưới 25 tuổi, Leonardo DiCaprio được cho là muốn tiến tới tình yêu lâu dài với nữ người mẫu 27 tuổi. Tuy nhiên, đây chỉ là mối tình đơn phương từ phía Leonardo, Gigi không có hứng thú yêu đương với anh.

Leo chia tay bạn gái cũ 5 năm cách đây không lâu

Nam tài tử ngay lập tức để ý đến "bà mẹ 2 con" Gigi

Theo Us Weekly, "gã đào hoa" bậc nhất Hollywood và siêu mẫu đắt giá bắt đầu tương tác với nhau từ tháng 12/2019. Họ từng cùng nhau tham dự bữa tiệc sau hội chợ nghệ thuật Art Basel Miami với Kendall Jenner và Bella Hadid - em gái của Gigi. “Họ quen nhau được vài năm. Họ siêu thu hút lẫn nhau. Cô ấy chính xác là mẫu người của anh ấy: lộng lẫy, gợi cảm với phong thái độc nhất vô nhị”, InTouch cho biết. Một nguồn tin khác cũng xác nhận hai ngôi sao đi chơi với nhau nhưng với tư cách những người bạn.

Gigi Hadid cũng đã chia tay với nam ca sĩ Zayn Malik vào tháng 10/2021. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và chào đón con trai chung vào tháng 9/2020.

Tuy nhiên, Gigi không hề để ý đến nam diễn viên Titanic

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới