SAO » Chuyện làng sao

Không phải Song Hye Kyo hay Song Seung Hun, đây mới là hai ngôi sao số hưởng nhất 'Trái tim mùa thu'

Chủ nhật, 18/09/2022 20:50

Tròn 22 năm sau "Trái tim mùa thu", hai diễn viên này đều trở nên nổi tiếng, giàu sang và có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay (18/9) là ngày kỷ niệm 22 năm phát sóng bộ phim "Trái tim mùa thu". Năm 2000, phim chính thức ra mắt và được khán giả khắp châu Á đón nhận một cách nồng nhiệt. Người hâm mộ thường nhắc đến 2 diễn viên chính của phim là Song Hye Kyo và Song Seung Hun nhưng đợt này họ lại đặc biệt nhớ đến 2 diễn viên phụ là Won Bin và Han Chae Young.

"Trái tim mùa thu" kỷ niệm 22 năm ngày phát sóng.

Trong khi cặp đôi chính cho đến nay vẫn lẻ bóng thì cả Won Bin lẫn Han Chae Young đều đã "yên bề gia thất". Điều đáng nói là hai ngôi sao trên từng có thời gian hẹn hò sau khi đóng chung trong "Trái tim mùa thu". Họ nảy sinh tình cảm và quyết định bí mật qua lại. Tuy nhiên chuyện tình giữa Won Bin và Han Chae Young chẳng kéo dài được bao lâu. Han Chae Young thậm chí còn tỏ ra khó chịu vì cho rằng Won Bin không đáng mặt đàn ông vì chẳng dám thừa nhận chuyện từng yêu cô.

Won Bin và Han Chae Young là hai ngôi sao số hưởng nhất "Trái tim mùa thu" khi vừa có sự nghiệp, tiền tài lại có gia đình hạnh phúc.

Hậu chia tay Won Bin phát triển sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Các tác phẩm nổi bật của anh sau này phải kể đến như "Người mẹ", "Người vô danh tính"... Kể từ năm 2010 cho đến nay, Won Bin không tham gia bất cứ dự án nào. Anh kết hôn với Lee Na Young vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng. 12 năm qua anh chỉ đóng quảng cáo, kinh doanh bất động sản, tận hưởng cuộc sống chứ chẳng thiết tha đóng phim.

Nam tài tử Won Bin đã 12 năm không đóng phim.

Còn Han Chae Young lại đổi đời nhờ lên xe hoa với Choi Dong Joon, người thừa kế của "gia đình hoàng gia" trong giới tài chính. Ngoài đám cưới hoành tráng cô còn được ở biệt thự hàng triệu đô, sống trong giàu sang, nhung lụa. Chae Young sinh hạ cho gia đình chồng một cậu quý tử đáng yêu. Tuy đã kết hôn nhưng Han Chae Young được ông xã và bố mẹ chồng ủng hộ cho tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Đó cũng chính là lý do cho đến nay cô vẫn rất tích cực xuất hiện trên màn ảnh.

"Búp bê xứ Hàn" Han Chae Young đổi đời khi lấy chồng là người thừa kế "gia đình hoàng gia" trong giới tài chính.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới