SAO » Chuyện làng sao

Không phải Song Joong Ki, đây là nhân vật được Song Hye Kyo công khai âu yếm tại nhà khiến fan 'phát sốt'

Thứ tư, 10/04/2019 09:46

Truyền thông xứ Hàn cùng cộng đồng người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Song Hye Kyo đăng clip âu yếm nhân vật này tại nhà mà không phải là Song Joong Ki.

Làng giải trí Hoa - Hàn vẫn đang sôi sục trước thông tin cuộc hôn nhân ngỡ tưởng ngọt ngào và lãng mạn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã đến hồi kết thúc khi có tin đồn cả hai đã chính thức ly hôn, nguyên nhân là vì Song Joong Ki "tòm tem" ngoại tình bên ngoài.

Trong khi mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ thì sáng sớm hôm nay (10/4), Song Hye Kyo đăng tải một clip hiếm hoi khoe khoảnh khắc đời thường tại nhà riêng. Đáng nói, tin tức về nữ diễn viên ngay lập tức leo lên top 1 hot nhất cổng thông tin giải trí Naver Hàn Quốc. Diện bộ quần áo thoải mái, nữ minh tinh ngồi âu yếm một nhân vật đặc biệt với cô, đó chính là chú mèo cưng xinh xắn.

Song Hye Kyo lên top hot Naver vì khoe clip âu yếm nhân vật đặc biệt tại nhà mà không phải Song Joong Ki.

Ở đằng xa, người hâm mộ có thể nhìn thấy nội thất bên trong nhà riêng của Song Hye Kyo và chồng Song Joong Ki cùng bức tranh phác họa chân dung chính nữ diễn viên "Encounter". Đây cũng là lần đầu tiên Song Hye Kyo khoe clip ở nhà riêng sau khi tin đồn ly hôn nổ ra. Hình ảnh đời thường của nữ minh tinh đình đám không khỏi khiến công chúng tò mò.

Tin tức về clip đời thường của Song Hye Kyo leo ngay lên top 1 hot nhất Naver vào sáng nay.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới