SAO » Chuyện làng sao

Không phải Song Joong Ki, đây mới là bạn diễn nam có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời Song Hye Kyo

Thứ sáu, 01/07/2022 13:09

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng thừa nhận rằng tính cách của cô đã trải qua một sự thay đổi lớn sau một tác phẩm.

Với nhiều dự án thành công và nhan sắc đáng kinh ngạc, không thể phủ nhận sự nổi tiếng khủng khiếp của Song Hye Kyo ở cả trong và ngoài Hàn Quốc. Tuy nhiên, ít ai biết, Song Hye Kyo là người sống vô cùng nội tâm và kín tiếng, điều mà nữ diễn viên chia sẻ cách đây nhiều năm.

Tuy nhiên, việc nữ diễn viên tham gia bộ phim Kdrama đình đám "Full House" (Ngôi nhà hạnh phúc) đóng vai chính cùng Bi Rain, đã hoàn toàn điều chỉnh tính cách của cô. Thậm chí có thể nói Bi Rain đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một Song Hye Kyo của ngày hôm nay, một người sống tích cực và hòa đồng hơn.

Song Hye Kyo và Bi Rain trong phim "Full House".

Được phát hành vào năm 2004, bộ phim Kdrama lãng mạn hài "Full House" đã trở thành một hit lớn ở Hàn Quốc và khắp châu Á. Với 16 tập, "Full House" được coi là đầu tàu cho làn sóng Hallyu, đưa danh tiếng của Bi Rain và Song Hye Kyo lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Và trên thực tế, phản ứng hóa học giữa Song Hye Kyo và Bi Rain trong bộ phim truyền hình Kdrama này quá ăn ý, điều này khiến họ bị đồn hẹn hò suốt nhiều thời gian.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)