SAO » Chuyện làng sao

Không phải tiền, đây là vật dụng thiết thực nhất được sao Việt kêu gọi quyên góp gấp

Thứ hai, 19/10/2020 10:35

Áo phao hiện đang là vật dụng cần thiết nhất được nhiều sao Việt cứu trợ để giải quyết tình hình nước lũ đang dâng cao ở miền Trung.

Sau khi kêu gọi ủng hộ tiền trong nhiều ngày qua để cứu trợ miền Trung, các sao Việt tiếp tục thông báo quyên góp áo phao. Nguyên nhân là vì tình hình nước lũ dâng cao và nhanh tại nhiều khu vực như: Quảng Trị, Quảng Bình.... Áo phao đang rất quan trọng để giữ an toàn cho người dân trong giai đoạn căng thẳng và nguy hiểm đến tính mạng này.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành gửi lời kêu gọi tất cả fan lẫn mạnh thường quân hỗ trợ áo phao. Trấn Thành viết: "Khẩn nè bà con ơi! Có đơn vị nào muốn tài trợ áo phao cho bà con miền Trung không? Làm ơn liên hệ anh quản lý của Trấn Xìn gấp. Để chúng tôi chuyển xuống dưới! Tụi em sẽ tặng lại 1 post quảng cáo trên trang page của A-Xìn cho việc kinh doanh của quý vị sau này!"

Ca sĩ Hoà Minzy cũng nhiệt tình kêu gọi quyên góp áo phao để người dân vượt qua giai đoạn nguy cấp: "Cảm thấy tình hình bão lũ ngày càng nguy hiểm hơn và áo phao là niềm hi vọng rất lớn để giải cứu người dân trong trường hợp cấp bách khi chính quyền chưa kịp tới di dời! Hoà Minzy mong muốn mua áo phao với số lượng lớn, rất mong cơ sở áo phao nào có thể hỗ trợ giá mềm càng tốt để em gửi thật nhanh về Miền Trung ạ. Em nghĩ bão lũ chắc có lẽ là chuyện năm nào người dân cũng phải gánh chịu nên ủng hộ phao cứu hộ là kế hoạch lâu dài".

Nhiều sao Việt khác như: Midu, .... cũng tích cực kêu gọi ủng hộ áo phao thông qua trang cá nhân của mình. Tất cả đều đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu.

Trấn Thành cùng nhiều sao Việt kêu gọi quyên góp phao cứu hộ để giúp người dân thoát hiểm khi nước lũ dâng cao

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới