SAO » Chuyện làng sao

Không phải Trần Quán Hy, ảnh 'nhạy cảm' của Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân trong quá khứ bất ngờ bị 'đào lại' gây tranh luận

Thứ sáu, 13/10/2023 08:51

Trước khi đến với Tạ Đình Phong, "ngọc nữ Hồng Kông" Trương Bá Chi đã có mối tình sâu đậm với một số nam ngôi sao như Chu Vĩnh Đường, Trần Quán Hy, Trần Hiểu Đông và cả nghi vấn hẹn hò với Trần Tiểu Xuân.

Năm 2003, hình ảnh Trương Bá Chi mặc bikini bên cạnh Trần Tiểu Xuân khi cả hai cùng tắm biển trong chuyến đi du lịch ở Thái Lan bị rò rỉ ngay lập tức gây chấn động làng giải trí.

Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc áo tắm khoe trọn vóc dáng gợi cảm, bên cạnh là Trần Tiểu Xuân mỉm cười nhìn cô không rời mắt. Cảnh tượng này đã được paparazzi chụp lại và mối quan hệ của hai bị phanh phui. Khi đó, rất nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, phía Trương Bá Chi đã phủ nhận việc hẹn hò và tiết lộ thực tế họ chỉ là bạn thân chứ chưa phát triển thành người yêu. Thậm chí, Trương Bá Chi tâm sự cô thích nhất Trần Tiểu Xuân: "Anh ấy là người bạn tốt, cả đời sẽ không bao giờ bán rẻ tôi".

Nhưng một số nguồn tin thân cận tiết lộ, việc Trần Tiểu Xuân thích Trương Bá Chi là sự thật. Nam diễn viên thậm chí còn nói rằng anh ấy sẽ rất vui khi được trở thành "lốp dự phòng" của Trương Bá Chi trong suốt quãng đời còn lại. Nhưng phía Trương Bá Chi không có hứng thú với Trần Tiểu Xuân. Trương Bá Chi là người xinh đẹp nổi tiếng, cô thích những người có ngoại hình nổi bật nam tính chẳng hạn như Chu Vĩnh Đường, Trần Quán Hy, Trần Hiểu Đông và Tạ Đình Phong, còn Trần Tiểu Xuân không đáp ứng được gu thẩm mỹ của cô.

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân.

Phải đến khi Trương Bá Chi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trần Tiểu Xuân mới kết thúc những năm tháng "yêu đơn phương" và lựa chọn gửi lời chúc phúc thầm lặng của mình. Sau đó, sự cố "ảnh khiêu dâm" của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy xảy ra nhưng Trần Tiểu Xuân vẫn đứng ra ủng hộ cô. Mối quan hệ này giống như những gì Trần Tiểu Xuân đã hát trong "Exclusive memory": "Anh hy vọng em là ký ức độc quyền của anh. Dù người khác có nói khó chịu đến đâu thì những gì anh có bây giờ cũng chỉ là một nửa tình yêu mà em đã dành cho anh". Dường như Trần Tiểu Xuân luôn dành trọn cho Trương Bá Chi tình cảm quan tâm đặc biệt, còn phía nữ diễn viên "Sư tử Hà Đông" luôn coi anh là người bạn thân thiết.

Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân là hai tên tuổi lớn trong làng giải trí, họ quen nhau nhờ công việc và trở nên thân thiết khi tính cách có nhiều điểm chung. Cả hai là những người nổi tiếng trong mắt công chúng nhưng trong mắt nhau, họ là bạn bè, tri kỷ.

Bất chấp những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của họ, điều đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ bền chặt của của cả hai. Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân hỗ trợ và khuyến khích động viên nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Qua nhiều năm, mối quan hệ của Trương Bá Chi và Trần Tiểu Xuân vẫn duy trì tốt đẹp. Họ không chỉ thường xuyên đi du lịch, tham gia các hoạt động cùng nhau mà còn chia sẻ rất nhiều ảnh đời thường thân thiết trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới