SAO » Chuyện làng sao

Không phải Trường Giang, đây mới là người quan trọng nhất cuộc đời Nhã Phương

Chủ nhật, 15/04/2018 15:16

Nữ diễn viên bật khóc kể về chị gái Bích Trâm - người quan trọng nhất trong đời cô.

Hiện tại, dù scandal tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em đã lắng xuống, nhưng nhất cử nhất động của người trong cuộc vẫn luôn bị khán giả soi khá kĩ.

Mới đây trên mạng xã hội, Nhã Phương vừa chia sẻ đoạn clip cô tâm sự về người quan trọng nhất trong cuộc đời mình trong chương trình Ghế không tựa cách đây hai năm. Người khiến Nhã Phương cảm thấy không thiếu thiếu trong cuộc đời không phải là Trường Giang mà là chị gái Bích Trâm.

Nhã Phương xúc động trên truyền hình.

Nhã Phương tâm sự: "Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Chị là người luôn làm Phương đau đáu và nghĩ nhiều nhất. Phương sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng làm. Thực sự là em thương chị rất nhiều".

Không phải Trường Giang, đây mới là người quan trọng nhất cuộc đời Nhã Phương.

Đối với Nhã Phương, khoảnh khắc được chị gái chăm sóc, đưa đi thi những ngày đầu bước vào con đường diễn xuất là điều mà cô biết ơn và nhớ nhất: "Đối với Nhã Phương, đoạn đường đẹp nhất cuộc đời chính là khi Phương được chị gái đưa đi thi. Chị là người mà Phương yêu thương đến mức không thể nào diễn tả được. Người đã làm tất cả mọi thứ để lo cho Phương. Phương nhớ nhất là khi bị đụng xe, chị đã đứng ra che chở cho Phương, nhờ chị mà Phương trở thành người có ý chí hơn".

Chị gái Nhã Phương hiện đã kết hôn và có bé trai rất kháu khỉnh. Cô thu hút người đối diện bởi đôi mắt to, nụ cười tỏa sáng và xinh đẹp không kém gì em gái nổi tiếng.

>> Nhã Phương và loạt sao Việt sang Thái Lan để chơi Tết Songkran

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)