SAO » Chuyện làng sao

Không phải Trương Thế Vinh, đây mới là 'soái ca' được Thúy Ngân khen 'dễ thương'

Thứ ba, 11/05/2021 10:31

Cứ tưởng Trương Thế Vinh sẽ là người được Thúy Ngân đặt lên Top 1, thế nhưng cô nàng lại chẳng ngần ngại khi khen "trai lạ" dễ thương.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân là một trong những cặp "trai tài gái sắc" được netizen đẩy thuyền nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Dù 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, thế nhưng chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Tuy vậy, các ông mai bà mối không hề "chùn bước" mà vẫn quyết tâm "chèo thuyền cho tới bến".

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục để lộ hint hẹn hò.

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, mới đây, Thúy Ngân bất ngờ khen "trai lạ" dễ thương nhưng người đó lại không phải là Trương Thế Vinh. Cụ thể, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Song Luân đang quẩy tưng bừng. Vốn sở hữu vẻ ngoài chuẩn "nam thần" nên mọi biểu cảm cũng như hành động của Song Luân khi được Thúy Ngân bắt cận đều trông vô cùng đáng yêu khiến cô nàng phải thốt lên: "Dễ thương".

Động thái của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dù hơi "thất vọng" vì người trong đoạn clip không phải là Trương Thế Vinh thế nhưng người hâm mộ của cả nhà trai và nhà gái vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" này sẽ công khai chuyện tình cảm trong thời gian sớm nhất.

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới