SAO » Chuyện làng sao

Không phải 'vòng một', bà xã Khắc Việt sau khi sinh đôi được khen đẹp nhất ở điểm này

Thứ sáu, 04/12/2020 10:15

Đang là 'mẹ bỉm sữa' của hai nhóc tỳ nhưng bà xã Khắc Việt - Thảo Bebe không hề xuề xòa, lôi thôi mà vẫn chăm chút cho bản thân.

Minh chứng là Thảo Bebe ngày càng lên hương về nhan sắc. Vợ Khắc Việt dù mang bầu song thai nhưng vóc dáng lại nhanh chóng trở về "thời son rỗi" chỉ sau khoảng hơn 7 ngày vượt cạn. Hiện tại, cân nặng của nữ DJ ở mốc 53kg. Bà xã Khắc Việt muốn giảm thêm 5kg nữa để vóc dáng thon thả hơn.

Không chỉ vóc dáng mà làn da của bà xã Khắc Việt cũng được khen ngày càng mịn màng. Trong ảnh tình cảm mới nhất chụp cùng chồng, Thảo Bebe còn bị nhắc khéo không trang điểm cho chồng vì nhìn ông xã bên cạnh hơi phờ phạc. Đáp lại, bà xã Khắc Việt cho biết: "Mình phải trân trọng nét đẹp tự nhiên chồng ạ".

Đăng ảnh cùng Khắc Việt, Thảo Bebe viết: "Chuyện tình cảm cứ để tự nhiên. Nếu có duyên sẽ chẳng lạc đường".

Hậu sinh nở, da dẻ của bà xã Khắc Việt ngày càng mịn màng, tươi trẻ.

Vóc dáng của Thảo Bebe cũng đã trở về như thời son rỗi.

Cuối tháng 3, đầu tháng 4/2018, Khắc Việt kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới xa xỉ được tổ chức cả ở Yên Bái lẫn Hà Nội với DJ Thảo Bebe. Cùng hoạt động nghệ thuật, nên Khắc Việt và Thảo Bebe dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Khắc Việt tâm sự anh từng nghĩ vợ là người ham chơi, nhưng càng tìm hiểu thì anh nhận ra Thảo Bebe rất tử tế, giỏi giang và chăm chỉ.

Vì công việc làm DJ nên Thảo Bebe thường phải mặc nhưng trang phục gợi cảm, phô vòng một phồn thực. Nhưng ngoài đời thường, nữ DJ lại rất kín đáo. Kể từ khi làm mẹ của cặp song sinh, bà xã Khắc Việt cũng tiết chế hơn trong phong cách ăn mặc của mình.

DJ Thảo Bebe từng gây ấn tượng với thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới