SAO » Chuyện làng sao

Không phô phang vòng một, Quỳnh Nga lên đồ kín bưng vẫn khoe được nhan sắc ngọt ngào, Việt Anh liền so sánh với nhân vật này

Thứ năm, 21/04/2022 22:15

Nhan sắc ngọt ngào của Quỳnh Nga đang làm dân tình mê mẩn hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, Việt Anh cũng liền để lại bình luận dưới loạt ảnh.

Dễ thấy, sau khi xác nhận đường ai nấy đi với nam người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga quyết định quay trở lại showbiz và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Người đẹp cũng công khai "dao kéo" vòng một với mong muốn ngày càng đẹp hơn. Thời gian vừa qua, Quỳnh Nga theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm khiến dân tình không ít lần cảm thấy đau mắt.

Cho đến tối ngày 21/4, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Nga lại bất ngờ tung ra loạt ảnh mới. Đáng ngạc nhiên, trong lần xuất hiện này, cô nàng lại không hề phô phang vòng một "ngồn ngộn" như thường lệ, mà thay vào đó lại chọn cho mình bộ trang phục ngọt ngào hết nấc. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào, thần thái chuẩn mỹ nhân khiến bao người phải lụi tim và mê mẩn.

Không hở bạo như mọi khi nhưng Quỳnh Nga vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút

Đáng chú ý, ngay dưới loạt ảnh này, Việt Anh liền để lại bình luận đầy ẩn ý: "Dương ... ịch đây rồi". Nhiều người cho rằng Việt Anh đang so sánh Quỳnh Nga với Dương Mịch - một mỹ nhân đình đám sở hữu nhan sắc cực kì ấn tượng của xứ Trung và thầm khen "tình tin đồn" xinh như cô nàng này.

Dương Mịch là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực ấn tượng

Hiện tại, Quỳnh Nga cũng đang là nữ diễn viên được đẩy thuyền rầm rộ với Việt Anh. Thời gian qua, cả 2 cũng liên tục có những hành động tình tứ hoặc những màn "thả thính" vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội. Dù vậy, đến nay cặp đôi này vẫn chỉ xem nhau như những người bạn thân thiết.

Nhan sắc của Quỳnh Nga đúng là không đùa được đâu

Quỳnh Nga thường xuyên gây sốt khi tung ảnh khoe vòng một cực hot

Cô cũng đang được đẩy thuyền với nam diễn viên Việt Anh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới