SAO » Chuyện làng sao

Không riêng Bằng Kiều và vợ cũ mà hai bên thông gia vẫn thân nhau sau khi các con ly hôn

Thứ hai, 11/05/2020 11:31

Mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ sau khi 'đường ai nấy đi' là 'của hiếm' trong showbiz Việt.

Ly hôn và có chung ba cậu con trai, đến nay ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Giọng ca "Trái tim bên lề" vẫn hoàn thành nghĩa vụ của mình khi chu cấp cho vợ cũ nuôi ba con khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng)/năm.

Về phần mình, Trizzie Phương Trinh cũng rất thoải mái khi thường xuyên đưa ba con sang thăm bố và bà nội. Lý giải về việc vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ, Bằng Kiều từng cho biết cả hai đều xác định mục tiêu chính là con cái nên rất vui vẻ. Đa phần những cặp vợ chồng xung đột sau ly hôn đều là vì quyền lợi. Giữa anh và vợ cũ thì không xảy ra điều đó nên mọi thứ rất êm đẹp.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

Không riêng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh mà cả hai bên gia đình đến hiện tại vẫn rất thân nhau, dù không còn là xui gia. Minh chứng là họ thường xuyên đi chung, qua nhà nhau ăn uống, trò chuyện. Ngoài ra, hai bà còn thoải mái cùng đưa các cháu đi xem phim, hay công viên.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm qua ăn mừng ngày của mẹ bên ngoại, hôm nay lại được ăn mừng bên nội. Thời gian bên gia đình trong lúc này là điều tuyệt vời nhất. Khi mọi thứ trở lại bình thường thì chắc chắn sẽ nhớ những giây phút như thế này. Cám ơn món tôm hùm xào mì của bà nội, ăn ngon ngất ngây luôn".

"Hôm nay bà ngoại đổ bánh xèo, bà nội và bố của mấy đứa nhỏ qua ăn. Qua qua lại lại thì cũng có bao nhiêu đó người. Cám ơn bà ngoại, bánh xèo ngon quá", nữ ca sĩ viết.

Hai bà cũng thường dẫn các cháu đi chơi.

Trizzie Phương Trinh cũng thoải mái đưa các con sang nhà bà nội và bố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)