SAO » Chuyện làng sao

Không rời Hailey nửa bước sau khi vợ bị tụ máu não, Justin Bieber lần đầu xuất hiện với vẻ mặt căng thẳng

Thứ ba, 15/03/2022 13:39

Nam ca sĩ Justin Bieber tới sân bay vào chiều Chủ nhật với gương mặt âu lo sau ba ngày Hailey Bieber bị choáng vì những triệu chứng giống như đột quỵ.

Hailey Bieber đã phải nhập viên cấp cứu khẩn cấp trong tuần qua do có cục máu đông trong não. Theo các bác sĩ, các triệu chứng mà vợ Justin Bieber gặp phải giống như triệu chứng của một cơn đột quỵ. Mặc dù hiện cô đã được về nhà nghỉ ngơi nhưng giọng ca Baby vẫn vô cùng lo lắng cho sức khỏe của vợ. "Justin có lẽ còn hoảng loạn hơn cả Hailey nữa. Cậu ấy đã nhắn tin cho tất cả bạn bè cùa mình và cầu xin họ hãy cầu nguyện cho cô ấy", nguồn tin của People chia sẻ, "Justin thậm chí không dám rời Hailey nửa bước".

Justin Bieber vô cùng lo lắng và sợ hãi khi chứng kiến vợ phải nhập viện cấp cứu vì có cục máu đông trong não.

Cũng theo nguồn tin này, Justin đã yêu cầu những phương pháp điều trị tốt nhất dành cho vợ của mình. "Cậu ấy luôn nói là không thể để mất vợ được, bằng mọi giá phải cứu cô ấy. Đó là khoảnh khắc nhắc nhở họ về điều mong manh của sự sống và nhắc họ nên tập trung vào những điều quan trọng nhất", nguồn tin cho biết thêm.

Mới đây, Justin Bieber được bắt gặp rời một chiếc SUV để lên phi cơ riêng tới Utah biểu diễn theo lịch trình tour Justice World của anh. Ngôi sao nhạc pop 28 tuổi mặc hoodie đỏ trùm đầu, trên tay cầm điện thoại. Bieber xuất hiện với quầng mắt sưng, thoáng vẻ mệt mỏi, căng thẳng. Đây là lần đầu tiên Justin Bieber được nhìn thấy kể từ khi vợ anh nhập viện cứu cấp hôm thứ Năm tuần trước.

Justin Bieber xuất hiện căng thẳng sau khi vợ cấp cứu.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới