SAO » Chuyện làng sao

Không rời mắt trước vẻ đẹp như nàng thơ của Á hậu Ruby Anh Phạm

Thứ bảy, 20/08/2016 10:01

Trong bộ dạ hội màu đen huyền bí, được thiết kế theo dạng đuôi cá, cách tân áo liền quần độc đáo, Á hậu Ruby Anh Phạm làm mê đắm ánh nhìn khiến công chúng khó rời mắt.

Điểm cuốn hút của bộ trang phục được thiết kế là tạo điểm nhấn khoét sâu hình chữ V, lấp ló vòng một, vừa kín đáo vừa gợi cảm, vừa sexy nhưng vẫn tạo nét đẹp duyên dáng và sang trọng. Với thời trang, màu đen được xem là gam màu sang huyền thoại, chính vì thế Á hậu Ruby Anh Phạm luôn tuân thủ theo cách chọn màu và từ đó thể hiện ánh mắt, kiểu dáng thật hút mắt theo phong cách quý tộc

Là một người đẹp khá tinh tế trong cách ăn mặc, Ruby Anh Phạm rất kén chọn trang phục, cô luôn tuân thủ theo quan niệm: Mặc đẹp chính là sự tôn trọng đối tác và công chúng yêu mến mình. Ở bất kỳ môi trường nào, “gu” ăn mặc hợp mốt luốn chiếm 50% thiện cảm và sự thuyết phục trong đối ngoại.

Á hậu Ruby Anh Phạm là một phụ nữ tài năng, người đẹp được biết đến là nữ doanh nhân thông minh, khéo léo trong giao tiếp. Ruby biết cách tận dụng kiến thức mà mình đã được học. Tốt nghiệp 2 trường Đại học: Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội và Truyền thông - Đối ngoại tại Canada với tấm bằng thạc sĩ, cô được xem là người đẹp có nền tảng kiến thức chuẩn mực và văn minh. Ngoài xưng danh là một Á hậu, doanh nhân, trước đó Ruby Anh Phạm còn được biết đến là một nữ MC tài năng và rất hoạt ngôn trong hoạt động định hướng công chúng. Cô được xem là linh hồn của những buổi thuyết trình, hoạt náo và kết nối. Ở bất cứ chương trình nào, trong vai trò MC, cô cũng được lòng BTC và ở cô luôn có sự tin tưởng tuyệt đối về năng lực dành cho mình.

Không chỉ xinh đẹp, hoạt ngôn, thông minh, Ruby Anh Phạm còn được xem là một người đẹp hiếm hoi trong showbiz Việt thông thạo và tinh ngôn ngoại ngữ. Ruby Anh Phạm thông thao đến 4 thứ tiếng. Anh, Nhật, Trung Quốc và Pháp… Có thể nói sự từng trải trên những chuyến đi rong ruổi khắp thế giới đã cho Ruby Anh Phạm sự trải nghiệm tuyệt vời về khả năng ngoại ngữ.

Chia sẻ về khả năng giao tiếp ngoại ngữ và công việc, Ruby Anh Phạm bộc bạch: Tôi không xem ngoại ngữ là thứ “trang sức” để đánh bóng tên tuổi mà nó là cơ hội, sự học hỏi để mở rộng tầm nhìn ra thế giới. Ngoại ngữ có một sức hút ma lực rất hấp dẫn đối với tôi, khi bắt đầu tìm hiểu và học một thứ ngôn ngữ nào đó, tôi luôn tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người và kinh tế của họ trước thông qua ngôn ngữ thông dụng là tiếng Anh. Tôi có năng khiếu về sức nhớ từ vững và giọng đọc, cách phát ngôn luôn tròn vành, rõ chữ.

Là một Á hậu đẹp, thông minh và tài năng tên tuổi của người đẹp Ruby Anh Phạm như một thứ “trang sức” danh giá cho các chương trình giải trí, đặc biệt là các cuộc thi. Vì thế Hoa hậu điện ảnh - Gương mặt sân khấu - điện ảnh năm 2016 này, BTC cuộc thi đã chính thức mời Ruby Anh Phạm vào vai trò giám khảo.

Cô được xem là nữ giám khảo quyền lực và có sức ảnh hưởng trong cuộc thi này. Hoa hậu điện ảnh - Gương mặt sân khấu - điện ảnh năm 2016, bán kết sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tại sân khấu Trung tâm hội nghị - Tiệc Melisa: 85 Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Chung kết trung tuần tháng 12, công chúng và độc giả sẽ gặp được Á hậu Ruby Anh Phạm ở vị trí giám khảo được giao chấm về nhan sắc và ứng xử của thí sinh. Một yếu tố quan trọng để tìm kiếm một gương mặt sáng giá cho ngành điện ảnh Việt Nam.

Phtoto: Vương Chánh Khiêm

Stylist: Chung Super

Make up: Phương Phương

Model: Á hậu Ruby Anh Phạm

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới