SAO » Chuyện làng sao

Không sợ bị chê làm màu, Lê Phương viết tâm thư nói về chuyện tổ chức đám cưới với trai trẻ

Thứ sáu, 21/07/2017 12:34

Nữ diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về thông tin tổ chức hôn lễ với bạn trai Trung Kiên vào tháng 8 tới.

Vừa qua, thông tin Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi – Trung Kiên đã khiến mọi người không khỏi xôn xao. Được biết, 2 người sẽ tổ chức đãi tiệc ở 3 nơi Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Cô dự định làm hôn lễ ấm cúng với khoảng 200 khách mời thân thiết tại TP HCM. Mặc dù đã lên tiếng xác nhận với báo giới về chuyện cưới xin nhưng mới đây Lê Phương mới có những dòng chia sẻ xung quanh việc lặng lẽ chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Không sợ bị chê làm màu, Lê Phương lần đầu tâm sự chuyện tổ chức đám cưới với bạn trai Trung Kiên vào tháng 8 tới

Mở đầu, nữ diễn viên này bày tỏ: “Xin chào mọi người! Hôm nay, 21/07/2017-21072017, con số cũng thật đặc biệt như cái "ngày đối xứng - xứng đôi ra mắt" 6/10/2016-6102016. Lần đầu tiên Tôi viết như thế này đến các bạn, thật là mắc cỡ... Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua Tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi”.

Mặc dù biết có không ít những điều tiếng xung quanh mối quan hệ cũng như chuyện lên xe hoa của mình với bạn trai Trung Kiên nhưng Lê Phương khẳng định giờ cô chỉ tập trung cho gia đình và cuộc sống của bản thân. Cô nói: “Tôi không quan tâm nữa, điều Tôi tập trung nhất bây giờ đó là cuộc sống của mình và gia đình. Tôi phải sống vui khoẻ, tràn đầy năng lượng để sáng tạo làm việc.. Người cho Tôi nguồn năng lượng tích cực đó, không ai khác, đó là bé Cà Pháo - con trai Tôi! Và người đàn ông thứ hai cũng là người duy nhất ở bên cạnh Tôi từ lúc này đến cuối cùng, là Anh”.

Toàn bộ phần chia sẻ của Lê Phương trên trang cá nhân

Đề cập đến ngày tổ chức đám cưới, Lê Phương chính thức thông báo với mọi người: “Đúng vậy, 8/8/2017… Chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà! Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỉ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi”.

Lê Phương thừa nhận cô cảm thấy lo lắng vì đăng tải những dòng tâm trạng của mình vì nghĩ sẽ có người cho rằng cô “làm màu” hay “hoang tưởng” nhưng vì muốn đường hoàng báo tin hỷ nên cô vẫn quyết định làm điều này.

Tin tức hẹn hò của Lê Phương và Trung Kiên xuất hiện vào tháng 8 năm ngoái. Bạn trai cô là nam ca sĩ Trung Kiên, đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất “Tiếng ca học đường”. Mặc dù từng bị 2 bên gia đình phản đối nhưng tình cảm chân thành của họ đã làm thay đổi mọi chuyện. Được biết, Trung Kiên rất yêu thương con trai riêng của Lan Phương.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới