SAO » Chuyện làng sao

Không sợ khi bị dọa tung status kỷ niệm, Tâm Tít tố Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng?

Thứ hai, 25/09/2017 21:52

Tâm Tít dường như vẫn chưa muốn khép lại cuộc chiến với tình cũ của chồng. Cô ngầm cho rằng, Maya dùng mọi cách để nổi tiếng dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác.

Mới đây, Tâm Tít vừa trả lời bình luận của một người bạn trên mạng xã hội. Tâm Tít ngầm cho rằng Maya đang mượn cô làm bàn đạp, dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác, đúng với hình tượng của Maya. Với động thái mới nhất của Tâm Tít nhiều người tò mò không biết Maya sẽ phản ứng như thế nào?

Không sợ khi bị dọa tung status kỷ niệm, Tâm Tít tố Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng?

Tâm Tít trả lời bình luận một cư dân mạng. Người mà Tâm Tít nói đến được nhiều người ngầm hiểu là Maya

Những ngày gần đây, cuộc chiến của Tâm Tít và Maya được nhiều người quan tâm. Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm. Cô cho rằng Tâm Tít là "người đến sau" nhưng vẫn ghen với mình. Sau đó, Tâm Tít đáp trả rằng Maya vẫn quan tâm chồng mình và có tiền sử quan hệ với những người đã có gia đình. Bởi vậy, việc cô lên tiếng là điều hiển nhiên để bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng không vừa, Maya lên tiếng nhắc Tâm Tít không nên "ghen bệnh, ghen hoạn". Maya mong đôi bên có thể ngồi lại để nói chuyện với nhau. Nếu Tâm Tít cứ tiếp tục phát ngôn thì mỗi bài phỏng vấn, Maya sẽ tung một status kỷ niệm với chồng của hot girl này.

Video Tâm Tít hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật con trai

>> Maya tiếp tục nhắn Tâm Tít: 'Hãy ghen một cách văn minh em nhé, đừng ghen bệnh, ghen hoạn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)