SAO » Chuyện làng sao

Không sợ mất hình ảnh, vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Phlippines' cắn xé nhau ngay trên livestream

Thứ năm, 26/08/2021 11:20

Các fans không khỏi tá hỏa khi chứng kiến cảnh Marian Rivera và ông xã Dingdong có những hành động mạnh bạo trước đông đảo người xem.

Vào ngày 25/8 vừa qua, Marian Rivera và Dingdong đã tham gia một sự kiện livestream nhân kỷ niệm 16 năm GMA Pinoy TV. Trong sự kiện này, Marian diện trang phục sơ mi trắng đơn giản còn chồng cô sử dụng áo tông xanh nổi bật.

Marian Rivera và Dingdong tham gia một buổi livestream.

Ngoài những khoảnh khắc nói cười vui vẻ bên nhau, vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" còn khiến người xem bất ngờ khi thể hiện tình cảm bằng hành động mạnh bạo. Hai người chẳng sợ mất hình ảnh đẹp, thi nhau há mồm thật to để cắn xé "đối phương". Tuy chỉ là đùa giỡn nhưng có thể thấy Marian và Dingdong phối hợp rất ăn ý.

Vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cắn xé nhau ngay trên sóng trực tiếp.

Hiện tại vì tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên Marian cùng Dingdong thường góp mặt trong các buổi livestream thay vì dự sự kiện tại các địa điểm trực tiếp như trước kia. Họ thường xuyên cập nhật trang cá nhân với những hình ảnh mới để giao lưu với fans cũng như truyền thêm nguồn động viên cho mọi người trong thời gian khó khăn do COVID-19 gây ra.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới